Game gây nghiện mới với tên gọi Kaku Ninja


Sau những thành công vang dội đạt được từ hai tựa game trước đó là X Ninja và Rocket Story, TNT Studio - nhà phát triển game có trụ sở tại Hà Nội đã mạnh dạn tung ra thị trường một tựa game mới có tên gọi Kaku Ninja vào cuối tháng 8 vừa qua. Bạn đọc quan tâm có thể tải Kaku Ninja tại https://goo.gl/69wKhq (tương thích Android), hoặc xem thêm cách chơi tại địa chỉ:
Với giao diện khá đơn giản và thân thiện, người chơi chỉ cần chạm vào màn hình cảm ứng để di chuyển các cột bên dưới nhằm giúp những chú chim có thể rơi vào đúng cột trùng màu. Thoạt đầu thì nhìn có vẻ rất đơn giản nhưng chơi càng lâu thì rất phức tạp, bởi những chú chim sẽ phóng ra nhanh hơn và nhiều hơn, đòi hỏi người dùng phải nhanh tay lẹ mắt và tìm được các bước di chuyển ngắn nhất.

Game gây nghiện mới với tên gọi Kaku Ninja ảnh 1

Game gây nghiện mới với tên gọi Kaku Ninja ảnh 2

Khi đã có được những điểm thưởng nhất định, người chơi có thể quay trở lại giao diện chính để mua trang phục mới cho các chú chim. Với đồ họa đẹp mắt và âm thanh sống động, chắc chắn Kaku Ninja sẽ tạo nên một làn sóng mới trong cộng đồng người dùng Android bởi lối chơi độc đáo và mới lạ. 
So với Flappy Bird thì tựa game này có đồ họa đẹp hơn, cách chơi khá khó và rất dễ gây nghiện, để hứng được khoảng 40 con là đã khá khó rồi, nhiều đứa bạn mình còn thi nhau chơi trò này để so kè điểm số.” - Anh Trung Hiếu chia sẻ.

Game gây nghiện mới với tên gọi Kaku Ninja ảnh 3

Đọc thêm