Thế Giới Di Động trao Camry 1,1 tỷ đồng cho khách hàng

Đây là giải thưởng dành cho khách hàng tham gia chương trình “Mua Samsung, trúng Camry sang chảnh” diễn ra vào tháng 7-2017.

Anh Phạm Văn Tâm, chủ nhân chiếc xe Toyota Camry 2.0E là khách hàng mua Samsung Galaxy J3 giá 2.990.000 đồng trong tháng 7.

Tham gia chương trình có đến hơn 300.000 khách hàng, mỗi khách tương ứng với một mã dự thưởng. Kết quả được công bố vào ngày 10-8 thông qua hình thức quay số điện tử dưới sự chứng kiến của đại diện Cục Xúc tiến thương mại.

Tại buổi trao thưởng, anh Tâm chia sẻ: “Khi được siêu thị thông báo trúng giải, tôi vẫn không tin. Đến khi quản lý Thế Giới Di Động xuống tận nhà thuyết phục và đưa lên Sài Gòn nhận giải tôi chỉ dám tin… 70%-80%. Bây giờ, cầm trên tay chìa khóa chiếc Camry tôi không khỏi ngỡ ngàng và sung sướng. Đây không chỉ là niềm vui mà còn là tài sản rất lớn với tôi và gia đình.”

Anh Phạm Văn Tâm (giữa) cùng đại diện Thế Giới Di Động và Samsung trong buổi trao giải

 Ông Trần Kinh Doanh - Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động cho biết: “Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng, chúng tôi luôn phối hợp với hãng để mang đến những chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giá trị lớn. Chương trình tháng 7 khép lại, Thế Giới Di Động và Samsung tiếp tục mang đến nhiều ưu đãi mùa tựu trường trong tháng 8.”

 Hiện Thế Giới Di Động và Điện máy Xanh đang tìm chủ nhân cho 30 học bổng, mỗi suất trị giá 30 triệu đồng (được quy đổi thành tiền mặt), áp dụng cho khách mua điện thoại và máy tính bảng Samsung đến hết 31-8. Đặc biệt, các hóa đơn mua hàng tại khu vực phía Bắc còn có cơ hội trúng 6 Xe Honda SH 150i ABS màu trắng, mỗi chiếc trị giá 89.990.000đ.

Thông tin về chương trình khuyến mãi vui lòng truy cập website: https://www.thegioididong.com/tin-tuc/mua-samsung-trung-xe-va-hoac-hoc-bong-1007906hoặc gọi 1800.1060 - 1800.1061 để được tư vấn miễn phí.

Đọc thêm