Thái Lan xác nhận có hai phiên bản iPhone 6

iPhone 6

Sự tồn tại của 2 dòng iPhone mới đã được xác nhận chính thức bởi một quốc gia hiếm khi xuất hiện trên bản đồ smartphone/tablet toàn cầu: Thái Lan.

Theo công bố của ông Takorn Tantasith, Tổng thư ký Ủy ban Phát thanh Truyền hình và Viễn thông NBTC của Thái Lan, vào ngày 5/8 vừa qua Apple đã nộp đơn xin phép nhập khẩu 2 model iPhone mới có mã hiệu "A1586" và "A1524" vào Thái Lan. Trong khi Apple muốn giữ bí mật cho yêu cầu nói trên, quy định của chính phủ Thái đã buộc NBTC phải công bố thông tin này tới công chúng.

Trong khi thông số cụ thể của 2 thế hệ iPhone 6 mới không được làm rõ, dựa vào các thông tin rò rỉ trong thời gian vừa qua, có thể khẳng định gần như chắc chắn đây sẽ là chiếc iPhone 4.7 inch và 5.5 inch.

Trong khi dòng iPhone 4.7 inch đã bị rò rỉ rất nhiều, chiếc iPhone 5.5 inch có số lượng hình ảnh rò rỉ khá ít. Sau tuyên bố chính thức của chính phủ Thái Lan, các fan của Táo có thể yên tâm về sự tồn tại của chiếc phablet này. Trong thời gian vừa qua, Apple không hề để lộ một sản phẩm smartphone nào khác ngoài iPhone 4.7 inch và iPhone 5.5 inch.

Dự kiến, Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 6 vào ngày 9/9 sắp tới. Các thông tin rò rỉ trước đây cũng cho rằng iPhone 5.5 inch sẽ ra mắt sau iPhone 4.7 inch khoảng một tháng.

(Theo VnReview/BGR)

Đọc thêm