Tập đoàn VNPT bổ nhiệm Tổng Giám đốc VinaPhone

Theo đó, ông Nguyễn Nam Long - Tổng Giám đốc Tổng Công ty hạ tầng mạng (VNPT-Net) được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Giám đốc VNPT-VinaPhone (thời hạn bổ nhiệm là 3 năm).

Ông Lương Hồng Khanh, Giám đốc VNPT Đà Nẵng kiêm Trưởng đại diện của VNPT trên địa bàn TP Đà Nẵng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc VNPT-VinaPhone (thời hạn bổ nhiệm là 5 năm).

Kể từ khi dẫn dắt VNPT-Net, trong vai trò thủ lĩnh, là người “nghĩ nhanh, làm nhanh, thẳng thắn, nghiêm túc”, ông Nguyễn Nam Long đã cùng tập thể lãnh đạo VNPT-Net bám sát các chỉ đạo của cấp trên, tạo sự phối hợp chặt chẽ trong đội ngũ lao động, hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị quan trọng được giao.

Nhờ đó, năng lực mạng lưới được tăng cường trên tất cả các hướng tuyến, các khu vực thị trường, các dịch vụ trọng điểm; Chất lượng mạng lưới đã có nhiều cải thiện từ những giải pháp đồng bộ góp phần đưa VinaPhone trở thành nhà mạng có chất lượng 3G,4G tốt nhất Việt Nam và là nhà mạng mạng được khách hàng hài lòng nhất về Chất lượng dịch vụ băng thông rộng di động năm 2019.

Hiện nay VNPT đang thực hiện mạnh mẽ chiến lược VNPT4.0 và chuyển đổi số mạnh mẽ, đồng thời đang chuẩn bị sẵn sàng triển khai thử nghiệm mạng 5G ngay khi Bộ TT&TT cấp giấy phép. Chính vì vậy, việc lựa chọn các nhân tố lãnh đạo am hiểu và có kinh nghiệm chuyên sâu về hạ tầng kỹ thuật Viễn thông -CNTT để có thể dẫn dắt hoạt động kinh doanh chuyển đổi số của VNPT-VinaPhone là cực kỳ quan trọng.

Ông Nguyễn Nam Long chính là nhân tố được Ban Lãnh đạo Tập đoàn VNPT cũng như Ban Lãnh đạo của Tổng Công ty VNPT-VinaPhone “chọn mặt gửi vàng”.

Đọc thêm