Tạo slideshow ảnh cho Instagram, Facebook


Đầu tiên, bạn hãy chạm vào biểu tượng dấu cộng để mở thư viện ảnh. Sau đó lựa chọn các bức ảnh cần sử dụng từ Instagram, Facebook (yêu cầu đăng nhập tài khoản) hoặc các album ảnh khác có sẵn trên thiết bị iOS rồi nhấn Start để bắt đầu.
Tạo slideshow ảnh cho Instagram, Facebook ảnh 1Tạo slideshow ảnh cho Instagram, Facebook ảnh 2
Kế đến, bạn nhấn vào nút nốt nhạc để chọn nhạc nền. Ở giao diện Music, bạn có thể chọn No music nếu không muốn dùng nhạc nền hoặc chọn iTunes để mua nhạc trên iTunes, ngoài ra ứng dụng cũng cung cấp sẵn một số bản nhạc trong phần Recommend music.

Tạo slideshow ảnh cho Instagram, Facebook ảnh 3

Phía bên dưới là các nhóm hiệu ứng hình ảnh và hiệu ứng chuyển cảnh trong đoạn video bao gồm Upbeat, Energetic, Scrapbook, Heartsrings, Cutsey, Cheerful, Family Tree,… Ứng với mỗi nhóm hiệu ứng, sẽ có các cách chọn màu sắc khác nhau để người dùng lựa chọn.

Khi đã hoàn tất, bạn nhấn vào nút Share ở góc phải trên để chia sẻ đoạn video này lên Instagram, Facebook hoặc Youtube. Nếu muốn gửi qua iCloud Photo Sharing, Gmail, Viber, Dropbox thì hãy chạm vào dấu cộng, ngược lại nhấn Save để lưu thẳng vào Camera Roll. Mỗi đoạn video clip đã tạo sẽ có độ dài cố định là 15 giây. Với phiên bản miễn phí của ứng dụng, sẽ có một watermark nhỏ ở góc phải bên dưới mỗi đoạn video clip. Bạn có thể truy cập vào các đoạn video đã tạo bằng cách nhấn vào nút My Movies trên giao diện chính.

Tạo slideshow ảnh cho Instagram, Facebook ảnh 5

Đọc thêm