SoundMax đồng hành cùng Mùa hè xanh

Theo kế hoạch, chiến dịch Mùa hè xanh sẽ diễn ra từ ngày 6-7-2019 đến ngày 5-8-2019 bao gồm: Mặt trận tỉnh Kiên Giang; Mặt trận Quận 10; Đội hình Lưu động; Văn phòng Chiến dịch; Các tổ và bộ phận chuyên môn của chiến dịch.

Mùa hè xanh năm nay dự kiến sẽ thực hiện nhiều công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, hiệu quả với các nội dung trọng tâm là tuyên truyền và hỗ trợ cải cách hành chính, xây dựng nhà tình bạn, sửa chữa đường giao thông nông thôn, các sân chơi, ngày hội thiếu nhi,...

Với khí thế và lòng nhiệt huyết, chắc chắn các bạn chiến sĩ sẽ làm nên những thành công cho Chiến dịch, khẳng định hình ảnh Sinh viên Hành chính - Giỏi chuyên môn, vững kỹ năng, mang công tác chuyên đi làm tình nguyện và khẳng định chủ đề của Chiến dịch “Sức trẻ Hành chính tình nguyện vì cộng đồng”.

Hòa vào sức nóng của tuổi trẻ Mùa hè xanh Học viện Hành chính, SoundMax sẽ tiếp tục đồng hành và hỗ trợ hết mình cho Chiến dịch, giúp các chiến sĩ vững tin hoàn thành nhiệm vụ, thực hiện đúng phương châm “Ở dân thương - Làm dân tin - Đi dân nhớ”.

SoundMax sẽ cùng các chiến sỹ tình nguyện Mùa hè xanh đi đến mọi miền tổ quốc để thắp sáng những ước mơ và hi vọng cho những vùng quê còn nghèo khó như một lời tri ân chân thành nhất.

Đọc thêm