Sony công bố thế hệ TV Bravia OLED và 4K HDR mới

Sony vừa công bố thế hệ TV HDR mới được thiết kế để thể hiện hoàn hảo độ tương phản, màu sắc và chi tiết. Trong đó, bộ đôi A8F và X9000F là sự lựa chọn mới nhất để người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh 4K HDR tuyệt vời nhờ những công nghệ đột phá độc quyền của Sony.

Cụ thể, dòng TV A8F mới sẽ thừa hưởng bộ xử lý độc quyền X1 Extreme của Sony và công nghệ Acoustic Surface không chỉ đem lại hình ảnh ấn tượng mà còn cả âm thanh tuyệt vời. Chiếc TV OLED A8F sở hữu khả năng thể hiện hình ảnh vô cùng chi tiết với màu đen sâu, màu sắc sống động cùng góc nhìn cực rộng. Trong khi đó, công nghệ Acoustic Surface cho phép âm thanh phát ra từ ngay màn hình. Thiết kế mới có thêm sự sang trọng tinh tế khi có chân đế nhỏ gọn hơn, giúp người dùng có thêm nhiều chọn lựa cho vị trí đặt TV.

Dòng TV X9000F mới, được trang bị bộ xử lý X1 Extreme và có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn, gồm: 85 inch, 75 inch, 65 inch, 55 inch và 49 inch. Dòng tivi này sẽ khắc chế hiện tượng nhòe hình ở những cảnh chuyển động nhanh bằng công nghệ X-Motion Clarity. Nhờ đó, đảm bảo các cảnh chuyển động nhanh rõ ràng và mượt mà hơn. Đặc biệt, âm thanh của dòng tivi này được thiết kế để phối hợp hoàn hảo với dòng Soundbar mới tương thích chuẩn Dolby Atmos của Sony là HT-X9000F. Qua đó, đem lại trải nghiệm rạp chiếu phim tại gia chất lượng cao cho bạn.

Các dòng tivi nói trên có thể chạy ứng dụng Android TV, cho phép người dùng khám phá một thế giới phim, nhạc, hình, trò chơi, ứng dụng và nhiều hơn thế nữa.

Nhân mùa World Cup 2018 sắp diễn ra, Sony có chương trình ưu đãi cực lớn khi mua sắm các dòng tivi từ 40 inch trở lên. 

Đọc thêm