Sôi động cùng Gigabyte Edu Esports Cup


Giải đấu diễn ra với sự tham gia của 8 đội đến từ các trường đại học khác nhau: 

1. ĐH Cao Đẳng Công Nghệ Đà Nẵng
2. ĐH Kiến Trúc Đà Nẵng
3. ĐH Kinh Tế Đà Nẵng
4. ĐH Bách Khoa Đà Nẵng
5. ĐH Duy Tân Đà Nẵng
6. ĐH Nông Lâm Huế
7. ĐH Kinh Tế Huế
8. ĐH Khoa Học Huế

9. ĐH Y Dược Huế


Xem thêm: Thi đấu Liên Minh Huyền Thoại tại khu vực TP.HCMSắp tới đây, Gigabyte sẽ phối hợp với Intel và Vietnam Esport để tổ chức giải đấu Liên Minh Huyền Thoại "GIGABYTE  Edu eSport Cup" dành cho top các trường đại học trên địa bànThành phố Hồ Chí Minh.  


Lịch thi đấu:

- Vòng loại: Thứ 7, chủ nhật ngày 03, 04/10/2015
- Chung kết: 7:30, sáng chủ nhật ngày 11/10/2015 
- Địa điểm thi đấu: Khách sạn Luxury, 205 Trần Phú, Đà Nẵng

Cơ cấu giải thưởng

- Giải nhất: 3 triệu đồng 
- Giải nhì: 2 triệu đồng
- Giải ba: 1 triệu đồng

Giải đấu Gigabyte Edu Esports Cup chính là một sân chơi mới đầy hấp dẫn cho các bạn sinh viên. Tham gia giải đấu, các bạn sẽ có cơ hội giao lưu, học hỏi, gặp gỡ và trài nghiệm với những người bạn đến từ các trường đại học khác nhau có chung sở thích về bộ môn thể thao điện tử Liên Minh Huyền Thoại. 

Sôi động cùng Gigabyte Edu Esports Cup ảnh 1

Chung kết Gigabyte Edu Eport Cup sẽ mở cửa tự do cho tất cả mọi người, hứa hẹn đem đến nhiều điều thú vị như toàn bộ sân khấu được thiết kế theo tiêu chuẩn, hệ thống máy chiếu, âm thanh, ánh sáng được bố trí thuận tiện người xem để có thể quan sát được toàn bộ trận đấu. Các trận chung kết sẽ càng hấp dẫn hơn với sự góp mặt của bình luận viên và đội ngũ trọng tài chuyên nghiệp đến từ Việt Nam eSport (VED). 
Khi đến tham dự, khán giả không chỉ được theo dõi, cổ vũ những trận đấu kịch tính giữa các đội chơi mà còn có cơ hội nhận những phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ như chuột và bàn phím Gigabyte, tai nghe Creative, bàn di chuột Gigabyte G1 gaming, USB, áo, nón Gigabyte và các code skin Liên Minh Huyền Thoại đầy hấp dẫn… 

Đọc thêm