Smartphone tràn viền 6 inch giá dưới 3 triệu đồng

Mặc dù được gọi là E-selfie với định vị rõ ràng cho một sản phẩm chuyên selfie, smartphone mới của mobiistar lại gây ấn tượng đầu tiên với màn hình tràn viền rộng 6 inch, vốn được xuất hiện trên những dòng smartphone tầm trung và trở thành xu hướng của năm 2018. Dù màn hình rộng đến 6 inch, tỉ lệ 18:9 mang trải nghiệm hết sức rộng rãi nhưng vẫn bảo đảm cảm giác cầm nắm rất gọn gàng. Mang dáng dấp của chiếc smartphone đàn anh Prime X Max (giá ở tầm 6 triệu đồng vào thời điểm ra mắt), E-Selfie thực sự gây bất ngờ với mức giá chỉ chưa đến 3 triệu đồng.

Khác với đàn anh bên cạnh chế độ làm đẹp 7 cấp độ, E-selfie được trang bị thêm 7 chế độ làm đẹp tự chỉnh như xóa quầng thâm mắt, tạo khối, da mịn, làm trắng, mắt to, mặt Vline... Để khách hàng có thể tùy chỉnh phù hợp với vẻ đẹp của mình.

Dù tập trung vào trải nghiệm màn hình tràn viền cùng camera selfie đẹp ấn tượng, E-selfie cũng được mobiistar trang bị viên pin thuộc loại lớn 3.900 mAh, cho phép dùng lên đến 2 ngày liên tục.

Cấu hình máy đủ dùng với chip MT6739, RAM 2GB & ROM 16GB có thể thao tác những hoạt động hàng ngày hoặc chơi game không đòi hỏi đồ họa cao.

Sản phẩm được lên kệ các hệ thống bán lẻ như Thế Giới Di Động, Fptshop, Viễn Thông A vào ngày 19-4-2018 với giá 2,999.000 đồng. Trước khi sản phẩm lên kệ, Mobiistar và Viễn Thông A kết hợp tổ chức chương trình đặt trước với tên “Đặt càng sớm, quà càng sướng” , diễn ra từ ngày 11-4 đến 16-4-2018. Khách hàng tham gia đặt trước trong khoảng thời gian trên sẽ nhận được ưu đãi 350.000-600.000 đồng, tùy thuộc vào thời gian đặt sớm hay trễ.

Đọc thêm