Smartphone đầu tiên kết nối thành công mạng 5G

OPPO Find X kết nối 5G đã thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng tham dự Hội nghị Đối tác Toàn cầu (the Global Partners Conference). Tại sự kiện, OPPO, Qualcomm và Keysight Technologies Inc., công ty đo lường điện tử hàng đầu thế giới, đã trình diễn việc kết nối dữ liệu 5G và sử dụng các ứng dụng bao gồm lướt mạng, phát lại video trực tuyến và gọi video bằng nguyên mẫu Find X 5G.

Đi tiên phong trong kỷ nguyên công nghệ 5G, OPPO đã làm việc dựa trên các tiêu chuẩn của mạng 5G cũng như khám phá các ứng dụng bùng nổ từ đầu năm 2015.

Quá trình nghiên cứu và phát triển này đã đạt được một số các thành công ban đầu. Vào tháng 5 năm 2018, OPPO hoàn thành cuộc gọi video 3D bằng kết nối mạng 5G đầu tiên trên thế giới với công nghệ “Structured Light” (tạm dịch là điểm sáng được chỉ định). Sau đó, OPPO đã thành công trong việc kết nối dữ liệu và tín hiệu 5G trên điện thoại vào tháng 8 và trở thành công ty đầu tiên hoàn thành thử nghiệm truy cập Internet 5G trên smartphone vào tháng 10 cùng năm. Trong cột mốc mới nhất của mình với công nghệ 5G, vào ngày 30 tháng 11, OPPO đã thực hiện cuộc gọi video nhiều người đầu tiên trên thế giới với smartphone bằng kết nối mạng 5G.

Trong tầm nhìn dài hạn, OPPO đã giới thiệu khái niệm 5G+, với niềm tin rằng công nghệ 5G+ sẽ mở ra một kỷ nguyên mới, nơi mà mọi thứ được kết nối rộng rãi và trải nghiệm được ưu tiên hàng đầu.

 

Đọc thêm