Siêu thị công nghệ 2TekViet giữa lòng Sài gòn

Tại cửa hiệu mới, những thương hiệu điện thoại thông minh cao cấp và uy tín trên thị trường smartphone, sẽ xuất hiện tại 2TekViet bao gồm Apple, Samsung, Asus, LG, … Theo anh Trần Minh Hải – Giám đốc 2TekViet cho biết: “Tất cả các sản phẩm điện thoại thông minh nói trên được bày bán tại 2TekViet đều là sản phẩm chính ngạch và được bảo hành chính hãng. Người dùng khi đến 2TekViet sẽ được nhân viên kỹ thuật tư vấn cặn kẽ với sản phẩm mẫu để từ đó có được nhận định chính xác về nhu cầu sử dụng cũng như về sản phẩm cần mua có đáp ứng đúng nhu cầu thực tế của mình hay không.”

Bên cạnh đó, tại 2TekViet, tất cả các sản phẩm phụ kiện từ bao da, cáp sạc, dây sạc, tai nghe, loa di động… đều là sản phẩm của những thương hiệu uy tín trên thị trường, có xuất xứ rõ ràng và chất lượng được kiểm định một cách nghiêm ngặt nhằm đáp ứng tiêu chí quan trọng nhất của 2TekViet đó là mang đến cho người dùng những sản phẩm có chất lượng chuẩn mực nhất.

Đặc biệt, những sản phẩm mua tại 2TekViet sẽ được giao hàng và bảo hành tận nơi trong vòng 48 tiếng. Đây là một hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt mà ít nơi nào có được.

Nhân dịp khai trương, 2TekViet giảm giá sốc đến 30% cho các sản phẩm phụ kiện trong hai tuần lễ khai trương. Đặc biệt, khách hàng khi mua loa x-mini sẽ được giảm trên 50%, cụ thể x-mini v1.1 giảm còn 319.000đ, X-mini II giảm còn 299.000đ, X-mini uno giảm còn 449.000đ, X-mini max giảm còn 699.000đ và nhiều phần quà hấp dẫn như móc treo trang trí điện thoại, khung viền bumber trị giá 7USD, miếng dán màn hình cho iPhone 4/4S, 5/5S...

TB

Đọc thêm