Sẽ có thêm một smartphone “siêu mỏng”?

Chiếc Oppo R7 gần đây đã được xác nhận thông qua một nhà mạng của Indonesia (cùng tên gọi Oppo R7f), với tên mã như vậy chiếc R7 này dự đoán sẽ hỗ trợ mạng LTE. Theo trang công nghệ Gizmo China, R7 sẽ được trang bị cấu hình như sau:  chíp xử lí mới nhất của MediaTek MT6795 trên nền tảng 64-bit xung nhịp 2.2GHz, màn hình độ phân giải 2K (2560x1600 pixel), camera sau 20.7 MP. Đó là những điều chúng ta có thể biết được ở thời điểm hiện tại.

Oppo R5 với thiết kế cực kì mỏng, bù lại bạn sẽ không thể dùng trưc tiếp giắc cắm 3.5 mm phổ biến trên các tai nghe  

Oppo R5 là một trong những thiết bị mỏng nhất tại thời điểm nó ra mắt (chỉ vỏn vẹn 4.85 mm), nên hiển nhiên chiếc R7 sẽ kế thừa thiết kế “mảnh mai” giống như vậy. Nhược điểm của những chiếc smartphone như R5 là chúng phải hy sinh những cổng kết nối có…kích thước gần bằng với bề dày của mày, như Oppo R5 hoàn toàn không có cổng cắm tai nghe 3.5 mm, và dung lượng pin của máy khá là ít. Hy vọng Oppo R7 sẽ không mắc phải những sai lằm giống như người đàn anh của mình.

Những thiết bị của Oppo hầu như chỉ được phân phối nội địa (hoặc những quốc gia mà Oppo muốn nhắm tới), nên hy vọng chiếc Oppo R7 lần này sẽ có thế chính thức bán ra cho các tín đồ công nghệ trên khắp thế giới.

Đọc thêm