Samsung Galaxy S6 phiên bản làm từ… Rhodi

Chiếc smartphone trên đến từ hãng Legend – một công ty chuyên về chế tác các thiết bị điện tử đắt tiền tại Phần Lan. Với giá “chỉ” 2.270 USD (khoảng 49 triệu đồng), hãng Legend sẽ mang đến một thiết bị công nghệ “cao” đúng nghĩa: làm từ vàng 24K hoặc 18K, vàng đỏ (Rose Gold), bạch kim, hoặc từ kim loại quý rhodi. Thêm chút đỉnh 211 USD (khoảng 4.5 triệu đồng), bạn có thể khắc tên mình lên thân máy bằng công nghệ Laser, hoặc nếu thích cảm giác mạnh, bạn có thể bỏ ra 2.3 triệu đồng để sở hữu một chiếc điện thoại với… da cá sấu, động vật hoang dã và theo kiến trúc Alhambra Tây Ban Nha (khá đáng tiếc là chỉ có 50 thiết bị làm từ da cá sấu, 10 thiết bị cho động vật hoang dã và Alhambra mà thôi, hãy nhanh tay lên nhé).

Bạn thích da cá sấu…

Samsung Galaxy S6 phiên bản làm từ… Rhodi ảnh 2

..hay báo đốm hơn?

Hãng chế tác khẳng định quá trình làm ra những chiếc smartphone này là bí mật và độc nhất, không ảnh hưởng gì đế khả năng bắt sóng của thiết bị, cho dù có được làm bằng kim loại đi chăng nữa (chúng ta đều biết các hãng công nghệ lớn phải vật lộn với vấn đề anten trên các thiết bị kim loại nguyên khối như thế nào). Mọi thành phần thêm vào sẽ được đảm bảo để không làm mất đi vẻ đẹp vốn có của những thiết bị này, thậm chí còn làm chúng đẹp và mỏng hơn, không những vậy, những chất liệu quý hiếm được thêm vào sẽ tồn tại nhiều năm mà không mất đi vẻ quý phái của chúng.

Để phù hợp với giá tiền, những chiếc hộp đựng hai chiếc Galaxy S6 và S6 Edge cũng cầu kì không kém, đi kèm đó là chế độ bảo hành 5 năm và các giấy tờ sở hữu độc nhất của những thiết bị này.

Thiết kế sang trọng theo phong cách kiến trúc Tây Ban Nha

Rhodi(tiếng La tinh:Rhodium) là mộtnguyên tố hóa họccó ký hiệuRhvàs ố nguyên tử 45. Là kim loại chuyển tiếp cứng màu trắng bạc khá hiếm đồng thời là thành viên của họ platin, rhodi được tìm thấy trong quặng platin và được sử dụng trong các hợp kim với platin và như là một chất xúc tác. Nó thường là kim loại quý đắt tiền nhất, nhưng giá cả dao động mạnh, phụ thuộc vào nhu cầu thị trường.” -Wikipedia

Đọc thêm