Samsung bán được 4,5 triệu Galaxy Note 4 trong tháng đầu tiên

Kể từ khi Samsung cho ra mắt dòng Galaxy Note, doanh số bán hàng của sản phẩm này tăng đều đặn. Thế hệ Note 2 bán được nhiều hơn trong tháng đầu tiên so với bản Note thế hệ thứ nhất. Tương tự, Note 3 cũng có doanh số tốt hơn rất nhiều so với Note 1 và Note 2 trong tháng đầu tiên. Tuy nhiên, trong báo cáo mới nhất của hãng Samsung, Galaxy Note 4 lại không thể làm được điều đó.

Theo công bố, doanh số bàn hàng toàn cầu cho Galaxy Note 4 hiện nay là 4,5 triệu máy sau 1 tháng ra mắt. Nếu đúng như vậy, điều đó có nghĩa doanh số bán Galaxy Note 4 thấp hơn Note 3 tới 500 ngàn máy trong tháng đầu tiên mở bán.

Hiện tại, Samsung đang tiếp tục đẩy mạnh công tác mở bán Galaxy Note 4 ra nhiều thị trường khác trên thế giới. Do đó, chắc chắn doanh số của Galaxy Note 4 sẽ còn tăng lên trong thời gian tới. Ngay cả khi doanh số bán sản phẩm không như kỳ vọng, việc bán được tới 4,5 triệu máy trong tháng đầu tiên vẫn là một con số ấn tượng. Điều đó, cho thấy sức hút của dòng Galaxy Note vẫn còn rất tốt.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy Note 4 vừa chính thức mở bán hôm qua (25-10) với giá 17,99 triệu đồng. Galaxy Note 4 cài đặt HĐH Android 4.4 có 4 màu cho người dùng lựa chọn gồm trắng, đen, hồng phần và vàng đồng.

Đọc thêm