Rò rỉ video iPhone 6 trước ngày ra mắt

Một đoạn video trên Youtube

Trang web chuyên về các tin tức Apple 9to5mac cũng vừa công bố một video đánh giá iPhone 6 đầu tiên, đây là video nói bằng tiếng Trung Quốc, được cho là video đánh giá iPhone 6 được cho là mới nhất. 9to5mac cũng nói rằng họ chưa biết rõ tính hợp pháp, chân thực của video này đến đâu, tuy nhiên nó thực sự rất thuyết phục với các đánh giá tỉ mỉ.

Bên cạnh đó trong video mới xuất hiện trên YouKuYouTube, các thông tin về iPhone 6 cũng xuất hiện cụ thể như việc có thể mở khóa bằng cảm ứng vân tay, ứng dụng Health, giao diện camera mới...

So với các mô hình và linh kiện rò rỉ trước đó, mẫu iPhone 6 xuất hiện trong các video mới có màn hình lớn kích thước khoảng 4,7 inch. Tuy vậy, các chi tiết như mặt lưng kim loại, camera chính có ống kính lồi ra cũng phím nguồn đặt bên hông thì không khác so với các tin đồn trước đó. Điểm đáng chú ý nữa là iPhone 6 dường như được thiết kế vát cạnh.

iPhone 6 là smartphone nhận được rất nhiều chờ đợi từ người dùng và giới công nghệ trong và ngoài nước. Theo các nguồn tin, mẫu iPhone mới có thể sở hữu màn hình lớn hơn hẳn các thế hệ trước với kích thước 4,7 hoặc thậm chí 5,5 inch.

Dù vậy các thông tin vẫn chưa được xác thực, một số khả năng sản phẩm chỉ có thể là “hàng giả” khi tại Trung Quốc, iPhone 6 giả đã xuất hiện trên thị trường.

Tâm Bảo tổng hợp

Đọc thêm