Ra mắt trang thông tin chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ trên Zini

Ra mắt trang thông tin chúc mừng sinh nhật nghệ sĩ trên Zini ảnh 1

Nhân dịp chào đón sinh nhật lần thứ 42 của Đàm Vĩnh Hưng, trang thông tin giải trí Zini.vn đã ra mắt trang tin chúc mừng sinh nhật anh và tổ chức cuộc thi “Gửi lời chúc hay – Quà khủng trao tay” tại zini.vn/sndamvinhhung. Bất kỳ ai có tài khoản trên Zini.vn đều có thể tham dự gửi lời chúc đến Mr. Đàm và nhận những phần quà hấp dẫn từ chính tay anh.

Cuộc thi đã thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ nhiều độ tuổi của Mr. Đàm trước thềm sinh nhật anh. Hàng loạt lời chúc đầy cảm xúc đã được chia sẻ tại đây, đặc biệt, người hâm mộ cũng tỏ ra khá thích thú khi chuyền tay nhau những hình ảnh đôi mươi của Mr. Đàm.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, cộng đồng người hâm mộ tỏ ra khá hào hứng với những hình ảnh chưa từng công bố của Mr Đàm đang được chi sẻ tại đây. Mặc dù các hình ảnh của Đàm Vĩnh Hưng chụp trong nhiều thời điểm và địa điểm khác nhau. Từ những hình ảnh ngày anh còn lên 3, những tấm hình đầu tiên thời niên thiếu, một Đàm Vĩnh Hưng lãng tử khi mới bước vào nghề hay hình ảnh anh cười, khóc bên người hâm mộ. Những khoảnh khắc được chia sẻ mang lại cho người xem cảm xúc chân thật và xúc động về một Mr. Đàm trong suốt hành trình nỗ lực trở thành ngôi sao sáng của làng nhạc Việt.

Đáp lại tấm thịnh tình của fan, Mr. Đàm cùng trang mạng thông tin giải trí Zini.vn sẽ chọn ra 10 lời chúc độc đáo, sáng tạo, ý nghĩa nhất, được nhiều người yêu thích nhất có gắn từ khoá "#SN-Mr-Đàm" để trao tặng những phần quà giá trị từ chính tay anh cũng như tham dự đêm nhạc mừng sinh nhật chính thức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Những khán giả trúng giải ở xa sẽ được chính Mr. Đàm ưu ái mời ăn tối khi anh đi diễn tại Hà Nội, Hải Phòng và Đà Nẵng.

Cuộc thi đang diễn ra cho đến hết ngày 29-9-2013 chào đón các “fan thứ thiệt” của Mr. Đàm chia sẻ những khoảnh khắc thú vị của anh cũng như gửi lời chúc thần tượng trên chặng đường mới.

Q.C

Đọc thêm