Ra mắt game chiến thuật Xưng Hùng Cửu Thiên


Xưng Hùng Cửu Thiên là game nhập vai đánh theo lượt. Khác với các trò chơi cùng thể loại trên thị trường, Xưng Hùng Cửu Thiên có những nét lạ về bối cảnh hư cấu đặc sắc, nội dung, đồ họa và gameplay. Game thủ tham gia trò chơi sẽ nhập vai tiên nhân hạ phàm, cùng chủ nhân bôn ba giang hồ. Nhân vật sẽ trải qua những non nớt thuở ấu thơ, những nhiệt huyết của thời thiếu niên, đến những thay đổi của tuổi trưởng thành để mở ra con đường do chính họ lựa chọn. Đây được xem là nét độc đáo nhất của tựa game nhập vai đánh theo lượt này.

Ra mắt game chiến thuật Xưng Hùng Cửu Thiên ảnh 1

Để trưởng thành, nhân vật phải trải qua tuổi thơ ấu
Trên nền đồ họa 2D tươi sáng, các nhân vật được thiết kế dễ thương, gần gũi. Cốt truyện cùng hệ thống nhiệm vụ của game được xây dựng và thiết kế đa dạng, vui tươi. Trên bước đường chinh phục trò chơi, nhân vật sẽ gặp được những người bạn đồng hành. Đó là những con người lương thiện, trở thành hậu thuẫn vững chắc cho người chơi. Nhân vật sẽ có những ràng buộc nhất định với bạn đồng hành để cùng nhau tìm hiểu và thắt chặt tình cảm yêu thương, gắn bó lẫn nhau. Việc đó giúp nhân vật tăng thêm thực lực. Không những vậy, khi người chơi chọn giới tính là nữ, cốt truyện sẽ có sự khác biệt với nhân vật nam. Còn khi mỏi gối chồn chân, người chơi có thể tạm gác những thị phi chốn giang hồ để giải trí bằng game xếp hình, bắt thỏ, nấu ăn. Chính những điều này giúp Xưng Hùng Cửu Thiên có sự mềm mại, gần gũi hơn so với sự khô cứng vốn có của các game chiến thuật đánh theo lượt.

Ra mắt game chiến thuật Xưng Hùng Cửu Thiên ảnh 2

Chiêu mộ bạn đồng hành

Người chơi sẽ được trải nghiệm game qua các tính năng thi đấu đặc sắc như Thủ Hộ Thánh Địa, Ải Tổ Đội, Đấu Đỉnh Cao, Hoa Sơn Luận Kiếm, Kiếm Khí Chiến, Đỉnh Cao Liên Server. Điểm thú vị trong các trận đấu theo lượt là người chơi được tự chọn kỹ năng, hiệu ứng, chiêu thức cho bạn đồng hành. Đây là điểm khác biệt so với các game đánh theo lượt trước đây. Điều này giúp người chơi sáng tạo, linh hoạt hơn trong chiến thuật bày binh bố trận. Để gia tăng sức mạnh nhân vật, người chơi không thể bỏ qua các vật phẩm, tính năng như Hồn Thị, Kiếm Tâm, Căn Cốt, Linh Dược, Cảm Ngộ, Hảo Hữu, Mật Tịch, Bang Phái,…

Chiêu thức – điểm đặc sắc của game
Mừng game ra mắt, Xưng Hùng Cửu Thiên sẽ tổ chức các sự kiện thú vị giúp người chơi nhận được nhiều ưu đãi trong và ngoài game như code VIP, trang bị cấp cao, áo thun, chuột, bàn phím, Iphone 6,…
Được xây dựng trên bối cảnh hư cấu và nhiều nội dung lạ như các nhân vật trải qua thời thơ ấu đến tuổi trưởng thành, chiến thuật thuộc về người cầm quân, tính năng game xếp hình, bắt thỏ,… Xưng Hùng Cửu Thiên hứa hẹn sẽ là nơi giải trí thú vị cho các “fan” game chiến thuật. Ở đó, mỗi người chơi sẽ tự làm chủ thế cuộc và viết lên câu chuyện của chính mình. Bạn đọc quan tâm có thể tìm hiểu thêm về trò chơi chiến thuật này tại địa chỉ https://www.facebook.com/xunghungcuuthien.

* Nhân sự kiện trên, Kỷ Nguyên Số kết hợp với nhà phát hành game tặng 100 VIP code cho độc giả. Bạn đọc quan tâm chỉ cần gởi địa chỉ mail vào phần bình luận dưới bài viết.

Đọc thêm