Ra mắt Câu lạc bộ Công nghệ Tài chính Việt Nam

Với dân số trẻ và am hiểu công nghệ cao cùng 23 triệu điện thoại thông minh đang được sử dụng và 55 triệu thuê bao điện thoại di động, Việt Nam đang có lợi thế lớn về nhân khẩu học để phát triển ngành công nghệ tài chính.

Tham dự buổi gặp mặt gồm 20 doanh nhân khởi nghiệp và nhà đầu tư trong lĩnh vực công nghệ tài chính, bao gồm FPT Ventures, IDG Ventures, M_Service, Fundstart, 1Pay, Pasoto, Loanvivà MyMoney... và việc thành lập câu lạc bộ này sẽ tạo ra cầu nối để các bên cùng nhau tạo dựng một cộng đồng công nghệ tài chính tại Việt Nam.  

Ông Nirukt Sapru, Tổng Giám đốc của Standard Chartered Việt Nam, phát biểu: "Chúng tôi rất tự hào là đối tác đồng sáng lập Câu lạc bộ Công nghệ Tài chính Việt Nam. Với việc hỗ trợ ngành công nghiệp tài chính tại Việt Nam, chúng tôi tái khẳng định cam kết mạnh mẽ của Ngân hàng trong việc hỗ trợ và khuyến khích sáng tạo".
Ông Dominic Scriven, Tổng Giám đốc Dragon Capital, cho biết: "Là một nhà đầu tư lớn và lâu dài ở thị trường Việt Nam, chúng tôi luôn cam kết hỗ trợ những ý tưởng mới. Chúng tôi rất vui lòng được đóng góp với vai trò nhà tài trợ trong lĩnh vực đang nổi lên mạnh mẽ."

Đọc thêm