Ra mắt bản cập nhật Võ Lâm Truyền Kỳ II với nhiều tính năng thú vị

Người chơi sẽ được trải nghiệm những tính năng mớithuật biến hình thú cưng, kinh mạch tầng 4, phó bản Thái Nhất Tháp Anh Hùng-Thí luyện Tứ linh,…

Cập nhật tháng 10 khiến VLTK II sôi động hơn

Được xem là điểm mới của bản cập nhật tháng 10, thuật biến hình thú cưng sẽ giúp bạn đồng hành của người chơi thay đổi hình dạng và phát huy sức mạnh của chúng một cách tối đa. Ngoài việc hỗ trợ người chơi trong các trận PK nảy lửa thì các “bé thú cưng” này còn đóng vai trò là “người bạn hoàn hảo” ngao du sơn cùng người chơi. Đường bôn tẩu của game thủ cũng sẽ trở nên thú vị và nhiều màu sắc hơn khi dắt theo một thú cưng dễ thương.

Thú cưng đáng yêu

Kinh mạch là yếu tố quan trọng đối với việc tu luyện võ võ công. Với những nhân vật khai thông hệ thống kinh mạch thì việc nghiên cứu và lĩnh ngộ các bí kíp võ học là điều rất thuận lợi. Khí bình tâm an trí sáng giúp nhân vật nhanh chóng đạt được thành tựu nhất định trong võ học và dễ dàng tạo dựng thanh thế giang hồ. Kinh mạch tầng 4 mở ra cảnh giới Võ Tôn và mang lại danh hiệu cao quý cho người chơi trong suốt quá trình chinh phục VLTK II.

Kinh mạch mở ra cảnh giới võ học thượng thừa cho nhân vật

Trải nghiệm đặc biệt với hệ thống phó bản mới

Cập nhật tháng 10 sẽ ra mắt thêm “phiên bản Anh Hùng” của phó bản Thái Nhất Tháp, đồng thời đưa hoạt động này trở thành tính năng cố định trong game. 

Bên cạnh đó, Thí luyện Tứ linh cũng là một bản đồ mang đến nhiều điểm mới cho người chơi VLTK II. Kết hợp với Bạn đồng hành, game thủ sẽ tận dụng kỹ năng chiến đấu của thú cưng để vượt ải. Tính năng này hứa hẹn mang đến nhiều điểm mới lạ và bất ngờ cho người chơi.  

Bản đồ Thí luyện Tứ linh

Bạn có thể trải nghiệm bản cập nhật tháng 10 - Danh Chấn Nhân Kiệt tại trang chủ trò chơi.

Đọc thêm