Quyết tát cạn ao để tìm iPhone bị rơi

Cậu bé trên tham gia chuyến câu cá dã ngoại cùng nhóm bạn thì đột ngột rơi iPhone khỏi thuyền, chìm trong ao nước. Sau khi câu lạc bộ câu cá từ chối cho mượn đồ bơi để lặn xuống ao tìm kiếm điện thoại bị mất, cậu bé này nghĩ ra cách riêng của mình là quyết định rút hết nước trong ao.

Cậu bé cố rút cạn nước ao bằng máy bơm. Ảnh: Polizei Meppen

Cậu bé cố rút cạn nước ao bằng máy bơm. Ảnh: Polizei Meppen

Nhưng làm nước ngập tràn khắp nơi

Nhưng làm nước ngập tràn khắp nơi

Cậu lén quay lại vào đêm hôm sau với máy bơm và ống nước. “Tôi nghĩ máy bơm sẽ đủ để rút hết nước trong ao và tôi sẽ sớm tìm thấy điện thoại. Tôi biết điện thoại của mình có thể đã bị hỏng nhưng tôi muốn lấy lại thẻ nhớ chứa số điện thoại, hình ảnh và video của bạn bè tôi” – cậu bé nói với báo địa phương ở Cologne.

Cậu bé quyết định đưa nước từ ao vào nhà vệ sinh của câu lạc bộ câu cá nhưng không biết rằng nhà vệ sinh này không kết nối với hệ thống xử lý nước thải. Vì thế, nước ngập tràn, lan ra bãi để xe hơi khiến chủ sở hữu tìm kiếm và phát hiện nguyên nhân vụ việc, gọi cảnh sát. Cuối cùng, cậu bé táo bạo này đươc lệnh phải trả tiền đền bù phá hủy nhà vệ sinh, phí dọn dẹp, làm sạch các nơi nước tràn và tiền đổ đầy nước trở lại ao.

Dù không thể phục hồi điện thoại của mình, cậu bé này không biện hộ.

Theo M.Khuê (NLĐO / Metro)

Đọc thêm