Quản lý danh bạ trên iPhone bằng cách vuốt và chạm

Ứng dụng Connect hỗ trợ truy cập nhanh các tính năng trong danh bạ thông qua các thao tác vuốt với tốc độ khác nhau. Giao diện chính của Connect gồm 3 thẻ là Groups, ContactsSettings

Trong thẻ danh bạ (Contacts), bạn vuốt từ trái sang phải trên số liên lạc; nếu ở tốc độ nhanh sẽ xuất hiện giao diện gọi điện và nút Call để thực hiện cuộc gọi; trong khi đó nếu vuốt với tốc độ chậm sẽ xuất hiện giao diện More với 5 tùy chọn gồm Message (gửi tin nhắn), Email (gửi email), Facetime (thực hiện cuộc gọi facetime), Edit (chỉnh sửa thông tin của số liên lạc) và Share (chia sẻ số liên lạc qua tin nhắn hay email cho người khác).

Quản lý danh bạ trên iPhone bằng cách vuốt và chạm ảnh 1

Khi vuốt ngược lại từ phải sang trái; với tốc độ nhanh sẽ mở giao diện New group, và tên nhóm sẽ được hiển thị ngay dưới tên của người dùng. Trong khi đó, nếu vuốt chậm sẽ xuất hiện giao diện Delete contact, bạn nhấn Delete để xóa số liên lạc.  
Trên thẻ Group, bạn chỉ việc nhấn giữ vài giây trên tên của nhóm để mở giao diện More với 5 tùy chọn như trên, hỗ trợ gửi tin nhắn, email hay chia sẻ danh bạ hàng loại cho những người trong nhóm. 

Quản lý danh bạ trên iPhone bằng cách vuốt và chạm ảnh 2

Đọc thêm