Qualcomm giới thiệu Snapdragon 855 hỗ trợ 5G và AI

Mới được ra mắt trong tuần này tại Hội nghị Công nghệ Qualcomm Snapdragon, Snapdragon 855 là nền tảng di động đầu tiên trên thế giới hỗ trợ thương mại hóa cả công nghệ 5G và AI, mở ra một kỷ nguyên mới về kết nối có tốc độ nhiều gigabit và mang đến những trải nghiệm 5G đột phá. Tại Hội nghị Đối tác Di động Toàn cầu của Trung Quốc tại Quảng Châu, Qualcomm Technologies và các OEM Trung Quốc sẽ cùng trình diễn các thiết bị di động demo 5G, bao gồm cả điện thoại thông minh và thiết bị nhà riêng khách hàng (customer premise equipment - CPE), đạt được một bước tiến đáng kể hướng tới tăng tốc độ thương mại hóa 5G.

Các công nghệ 5G NR đạt được tốc độ dữ liệu lên tới nhiều gigabit-mỗi-giây với độ trễ thấp hơn đáng kể so với các mạng hiện nay, cùng với nhiều tính năng khác nữa.

Với những kiến thức chuyên môn về kỹ thuật và các giải pháp hàng đầu trong ngành, Qualcomm Technologies có vị thế riêng để thúc đẩy quá trình thương mại hóa 5G trên phạm vi toàn cầu. Nền tảng di động Snapdragon 855, được kết hợp với modem 5G Snapdragon X50 và ăng-ten Qualcomm QTM052 mmWave, cho phép các OEM Trung Quốc tham gia nắm bắt cơ hội 5G trên toàn cầu bằng cách đối phó với sự gia tăng nhanh chóng về độ phức tạp trong thiết kế thiết bị đi kèm theo công nghệ di động thế hệ mới, hỗ trợ việc ra mắt các thiết bị 5G thương mại cao cấp vào năm 2019.

Đọc thêm