Qualcomm giới thiệu nhiều công nghệ mới tại MWC 2018

Về lĩnh vực IoT/ IoV

Tai nghe không dây và Tai nghe thông minh được trang bị thêm công nghệ Qualcomm TrueWireless Stereo thế hệ mới, đồng thời công ty còn mở rộng danh mục điện toán nhúng và đưa các bộ vi xử lý cao cấp vào các ứng dụng IoT tiên tiến, tăng cường khả năng tương tác để hỗ trợ công nghệ không dây và đám mây...

Về lĩnh vực máy tính

Qualcomm Technologies và Microsoft vừa ra thông báo chung về việc các nhà bán lẻ trên khắp thế giới sẽ mở bán loạt máy tính chạy Windows 10 trên nền tảng Snapdragon Mobile PC Platform của Qualcomm.

Qua đó, ASUS sẽ tích hợp giải pháp từ modem đến ăng-ten (Modem-to-Antenna) toàn diện của Qualcomm Technologies trong máy tính và smartphone.

Về WiFi

Qualcomm Technologies giới thiệu giải pháp tích hợp chuẩn 2x2 802.11ax cho smartphone, máy tính bảng và máy tính cá nhân, mang đến cho các nhà sản xuất thiết bị gốc những tính năng quan trọng nhất của chuẩn 11ax trước khi được chứng nhận và hoàn thiện chuẩn hóa.

Về mảng di động

Qualcomm giới thiệu series Snapdragon 700 mới, được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều cải tiến bao gồm trí tuệ nhân tạo (AI), camera, điện năng và hiệu năng thiết bị cũng được cải thiện, được hỗ trợ khả năng tính toán không đồng nhất.

Trước thềm sự kiện Mobile World Congress, Qualcomm Technologies đã trình làng nền tảng tham chiếu VR mới dựa trên Snapdragon 845 Mobile Platform.


 

Đọc thêm