Phá Thiên Trảm và cú “Hattrick” ngoạn mục

Đây cũng là lần thứ 03 liên tiếp cái tên Phá Thiên Trảm được vinh dự nêu cao trên bảng vàng giải đấu danh giá nhất của tựa game này.

Song tân vương của THĐNB 9

Phá Thiên Trảm được biết đến như một bang hội sở hữu trang bị và cao thủ “khủng” ở hạng giải Chí Tôn. Chiến bang này giáp mặt với Hoàng Long ở trận chung kết xếp hạng trong một thế trận áp đảo.

Từ những giây đầu tiên cho đến khi kết thúc trận đấu, Phá Thiên Trảm như một khẩu pháo hạng nặng, nã liên tiếp vào Hoàng Long khiến đối phương nhiều lần rơi vào tình thế bế tắc. Tuy yếu thế hơn nhưng Hoàng Long không vì thế mà tỏ ra buông xuôi. Vẫn có những đợt tấn công về phía doanh trại Phá Thiên Trảm nhưng vì thực lực kém hơn và thế trận khá rời rạc nên chiến bang này không thể lật ngược thế cờ. Phá Thiên Trảm duy trì thế thượng phong của đội nhà một cách tự tin và giành lấy vinh quang trong mùa THĐNB 9.

Phá Thiên Trảm hoàn toàn làm chủ cục diện của trận đấu

Ở hạng giải Kiêu Hùng, diễn biến của trận Phong Sương Toái Ảnh và Phát Long gay cấn, quyết liệt đến nghẹt thở. Trước khi trận đấu diễn ra, Phong Sương Toái Ảnh được đánh giá cao hơn vì sở hữu một thần mã Hãn Huyết Long Câu. Tuy nhiên, kiểm soát cục diện ở đầu trận lại là Phát Long. Với lối chơi “đổ bê tông” rất chắc chắn, các thành viên trong bang Phát Long thực hiện các đợt phòng ngự và phản công rất nhịp nhàng. Họ không vội vàng tấn công hay truy kích phe địch ngay cả khi mới giao tranh thành công và giành lợi thế.

Phát Long kiểm soát cục diện đầu trận rất tốt

Khúc dạo đầu của Phong Sương Toái Ảnh khá mờ nhạt, luôn bị Phát Long qua mặt. Nhưng hai phần ba thời gian còn lại của trận đấu, Phong Sương Toái Ảnh đã có một chiến thuật thi đấu tuyệt vời. Bang hội này đã thay đổi lối di chuyển liên tục với mục đích kéo giãn đội hình đối phương. Chiến thuật này tỏ ra hiệu quả khi đội hình của Phát Long bị phân tán và rơi vào hỗn loạn. Với tính toán khôn ngoan và linh hoạt trong giao chiến, Phong Sương Toái Ảnh đã lật ngược thế cờ và lên ngôi vương của giải Kiêu Hùng mùa THĐNB 9.

Bảo vật tặng anh hùng

Giải đấu THĐNB 9 khiến các game thủ háo hức, mong chờ không chỉ bởi đây là cơ hội để họ có thể thỏa sức tung hoành mà còn vì phần thưởng của mùa giải năm nay rất đặc biệt. 02 vũ khí “hạng nặng” lần đầu tiên xuất hiện trong VLMP là Long Tương Chi Lân và Phi Phong Khấp Thần sẽ được trao tặng những bang hội đoạt giải cao trong mùa giải lần này.

Với việc trở thành tân vương của giải Chí Tôn, mỗi thành viên trong bang hội Phá Thiên Trảm sẽ nhận được Xu, trang bị Long Tương Chi Lân, Phi Phong Khấp Thần, Hãn Huyết Long Câu,… cùng rất nhiều bảo vật quý giá khác. Đặc biệt, 03 bộ trang bị Hắc Thần “khủng” là Chí Tôn, Lạc Tiễn và Kiêu Hùng sẽ lần lượt được dành tặng cho Phá Thiên Trảm, Hoàng Long và Phong Sương Toái Ảnh.

Tương ứng với thứ hạng, các chiến bang khác cũng sẽ nhận được phần thưởng như Ngũ Hành Ấn cấp 9, Phi Phong Phệ Quang cấp 7, Bộ Hồng Ảnh 120%, Bạch Hổ Chi Bảo, Xích Long Câu,…Dự kiến các chiến bang xuất sắc của mùa giải 9 sẽ được vinh danh trong tháng 01/2014.

TB

Đọc thêm