OPPO ra mắt dòng A7 với dung lượng pin khủng

Màn hình của A7 chiếm gần như toàn bộ diện tích mặt trước, trừ cụm camera được thu gọn và cách điệu theo hình dáng giọt nước đang rơi. 

Phần giọt nước nhỏ gọn chứa đủ camera trước 16 MP và cảm biến giúp A7 trở thành smartphone có tỷ lệ hiển thị màn hình cao nhất trong dòng A-Series của OPPO. Với màn hình 6.2 inch HD+ Incell, có tỷ lệ hiển thị so với thân máy đạt đến 88.4%.

Mặt lưng được phủ bằng chất liệu gần với thủy tinh, cùng hoạ tiết đường vân (grain pattern) tạo cảm giác mượt mà sang trọng.

Để mang đến trải nghiệm tốt hơn, OPPO trang bị cho A7 viên pin 4.230 mAh, đáp ứng tối đa nhu cầu giải trí, chơi game và xem phim... Bên cạnh đó công nghệ quản lý năng lượng thông minh tích hợp AI giúp OPPO A7 tiết kiệm pin và tối đa hóa thời gian trải nghiệm, bằng cách tắt các ứng dụng chờ và giảm tải bộ nhớ đệm (cache) của máy. 

A7 được trang bị camera kép 13 + 2 MP với công nghệ làm đẹp ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI Beautification. Camera trước 16 MP với khẩu độ f/2.0 giúp người dùng có được những bức ảnh selfie ưng ý. Ngoài ra, A7 áp dụng góc rộng lên camera trước, bắt trọn những bức ảnh selfie nhóm cùng bạn bè và người thân.

Chế độ nhãn dán AR cũng là một tính năng đáng chú ý trên camera A7. Nhãn dán thông thường chỉ tuân theo chuyển động khuôn mặt của chủ thể trong khi nhãn dán AR mới cho phép cá nhân hóa nhiều hơn, mang lại trải nghiệm vui vẻ hơn cho người dùng.

 

Đọc thêm