OPPO F7 thu hút khách hàng ở phân khúc tầm trung

Như vậy, tỷ lệ khách hàng quyết tâm mua máy (đặt cọc luôn) là hơn 85%, một con số khá cao trong thị trường di động. Con số này cũng cho thấy, cứ 1 ngày trôi qua, F7 lại được 4,000 khách hàng chọn mua. Và cứ 2 phút là 1 khách hàng đặt cọc để được sở hữu F7 sớm nhất.

Bên cạnh đó, mức giá 8 triệu của OPPO F7 cũng là phân khúc “khó” mà các hãng từ trước đến nay đều cố gắng chinh phục nhưng chưa đạt được kết quả. Điều này cho thấy, OPPO F7 nỗ lực để góp phần “kéo” tiêu chuẩn thị trường lên một tầm cao hơn và hoàn toàn chinh phục được khách hàng trong tầm giá 8 triệu.

OPPO F7 có màn hình tràn viền 6,23 inch tỉ lệ 19:9 giữ 88% diện tích mặt trước, RAM 4GB/6GB và ROM 64GB/128GB. 

Camera selfie với cảm biến HDR 25 MP kết hợp AI beauty (làm đẹp bằng trí tuệ nhân tạo) có thể tự học và tự làm cho chủ nhân đẹp hơn nhưng vẫn giữ đúng thần thái trong mọi điều kiện ánh sáng và hậu cảnh… Tất cả điều ấy, tổng hòa nên giá trị vượt mức giá của OPPO F7 và qua đó chinh phục người dùng. Đây là cách chinh phục khó khăn nhưng bền vững nhất của một hãng điện thoại với người dùng, thay vì nâng mức quà tặng “khủng” hay phủ dày quảng cáo.

Đọc thêm