OPPO F11 chính thức lên kệ

OPPO F11, chiếc smartphone trung cấp mới nhất hôm nay chính thức đến tay người dùng Việt Nam. Tổng số đơn đặt hàng cho cả hai dòng F11 và F11 Pro đã lập kỷ lục 62.000 đơn hàng. Trong đó số lượng đặt cọc cho cả hai máy là 56.030 máy, riêng F11 Pro là 36.479 và F11 là 19.551. Con số này đưa F11 Series (cả F11 và F11 Pro) trở thành smartphone có lượng đặt mua cao nhất của OPPO từ trước đến nay tại Việt Nam.

OPPO đã phá vỡ những kỷ lục bán hàng trước đây của chính mình. Trước đó F1s là 40.000 đơn hàng và F9 là 48.000 đơn hàng. Điều này minh chứng cho những cố gắng miệt mài, ngày một hoàn thiện hơn về sản phẩm và dịch vụ của OPPO đã thực sự “đơm hoa kết trái” với con số cực kỳ ấn tượng.

OPPO F11 không quá nổi bật như F11 Pro, không có camera pop-up và màn hình full toàn bộ, nhưng về tổng thể, chiếc smartphone có giá dưới 8 triệu này vẫn hội tụ đầy đủ các yếu tố tạo sức hút hấp dẫn.

Màn hình Full HD+ kích thước lớn 6,5 inch cho trải nghiệm giải trí vượt trội. Điểm nhấn trên màn hình hội tụ ngay camera giọt nước phía trước. Camera kép sau có cảm biến lên tới 48MP, tính năng chụp xóa phông, độ chi tiết cao và nhất là chụp đêm ấn tượng.

Còn camera trước của OPPO F11 vẫn được trang bị công nghệ AI chụp ảnh selfie, cùng với đó là công nghệ sạc pin siêu nhanh chỉ trong 80 phút. Với những gì có được trên OPPO F11, không khó để nhận ra OPPO thực sự ưu ái cho người dùng phổ thông của mình. 

OPPO đã chuyển mình mạnh mẽ trong lần này với bộ đôi F11 và F11 Pro, không còn là “chuyên gia selfie” nữa, mà thay vào đó là “chuyên gia chân dung”. OPPO đã tạo ra những câu chuyện, những “gương mặt”, những “hình dáng” sâu sắc hơn, đầy đủ hơn, chân thực hơn và đậm đà hơn. 

Kỷ lục đặt hàng cho OPPO F11 Series là một bước tiến mới, một nấc thang mới trên con đường thành công kéo dài của OPPO ở thị trường Việt Nam. “Kép phụ” OPPO F11 dù nhún mình lùi bước về sau một chút với người anh mạnh mẽ đầy sáng tạo F11 Pro, nhưng vẫn có được một số lượng lớn khách hàng yêu thích lựa chọn. 

Đọc thêm