Office cho Android hỗ trợ Dropbox, chia sẻ trên OneDrive

Vào thứ năm tuần này, Microsoft đã tung ra bản cập nhật Office Mobile cho Android, trong đó cung cấp khả năng hỗ trợ Dropbox. Bản cập nhật này về cơ bản mang lại sự thuận tiện cho việc sử dụng ứng dụng Office trên di động.

Nó cho phép truy cập, chỉnh sửa và chia sẻ tập tin trên Dropbox ngay từ ứng dụng Word, PowerPoint, và Excel. Bạn có thể thêm Dropbox như một nơi lưu trữ trực tuyến, duyệt các tập tin đã lưu trên Dropbox mà không cần phải thoát khỏi ứng dụng Office, và thậm chí chỉnh sửa tài liệu và tự động lưu chúng trên Dropbox.

Ngoài hỗ trợ Dropbox, bản cập nhật cũng cho phép chia sẻ các liên kết đến các tài liệu trong OneDrive và tài khoản OneDrive dành cho doanh nghiệp. Để chia sẻ một liên kết, bạn chỉ cần mở một tài liệu, trong menu ngữ cảnh, chọn Share, và sau đó chọn Email as link. 

Trong khi đó, vào hôm thứ năm Microsoft cũng công bố một số cải tiến cho tính năng cộng tác trên Office Online. Người dùng có thể trò chuyện với người cộng tác khác trong Word và PowerPoint. Đơn giản chỉ cần nhấp vào nút trò chuyện để kết nối với tất cả mọi người đang làm việc trên tài liệu đó. Khi rời khỏi tài liệu, bạn vẫn có thể tiếp tục trò chuyện qua Skype trên Desktop hoặc smartphone.

Tải ứng dụng tại: http://goo.gl/58GFHk

Đọc thêm