Ổ cứng gắn trong Toshiba được bảo hành 1 đổi 1

Dịch vụ trên ra mắt nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về chế độ bảo hành của người tiêu dùng Việt Nam. Khi các dòng ổ cứng gắn trong (PC, laptop, NAS, Sever,…) Toshiba gặp vấn đề, người dùng có thể đến trung tâm dịch vụ bảo hành Phúc Trường Sinh (có 2 chi nhánh tại TP. HCM), đối tác của Toshiba tại Việt Nam để được bảo hành sản phẩm. Sau quá trình kiểm tra sản phẩm bằng máy khoảng 5 phút, người dùng sẽ biết ổ cứng của mình bị lỗi gì. Từ đó, hãng sẽ tiến hành đổi sản phẩm khác mới tinh cho người mua theo đúng chính sách 1 đổi 1.

Người dùng mua ổ cứng ở những tỉnh thành khác tại Việt Nam có thể gửi sản phẩm bị lỗi về công ty Phúc Trường Sinh để được bảo hành theo đúng chế độ của hãng Toshiba.

Khi mua sản phẩm ổ cứng của Toshiba, khách hàng phải kiểm tra kỹ, hàng chính hãng phải có tem AMC (công ty phân phối ổ cứng của Toshiba tại Việt Nam) dán trên sản phẩm và tem không có dấu hiệu bị rách. Trung tâm dịch vụ bảo hành của Toshiba sẽ không nhận bảo hành những sản phẩm ổ cứng không được phân phối chính thức bởi công ty AMC.

Đọc thêm