Những việc làm ý nghĩa trong chiến dịch Mùa hè xanh 2019

Trong thời gian 3 tuần, các chiến sĩ Mùa hè xanh của trường ĐH Sư phạm Kĩ thuật TP.HCM đã phối hợp cùng lực lượng Đoàn viên thanh niên địa phương thực hiện công trình “Thắp sáng đường quê nông thôn”, bê tông hóa 100 mét đường quê nông thôn, “Công trình thủy điện mini” cho những vùng quê còn khó khăn tại Phú Yên.

Bên cạnh đó, SoundMax cũng cùng các chiến sĩ tình nguyện Mùa hè xanh của Học viện Hành chính Quốc Gia TP.HCM thăm hỏi động viên các hộ gia đình ở xã Vĩnh Thạnh, huyện Giồng Riềng, tỉnh Kiên Giang, cùng nhiều hoạt động ý nghĩa khác như trao tặng nhà tình bạn, tổ chức các trò chơi cho trẻ em tại địa phương, 100 phần quà khuyến học cho các em có hoàn cảnh khó khăn, 30 phần quà cho các gia đình chính sách, 300 lồng đèn cho các em thiếu nhi...

Song song đó, các chiến sĩ tình nguyện còn phát quang đường đi, tuyên truyền về thủ tục hành chính, giáo dục giới tính, mở các lớp học hè cho thiếu nhi,… trong thời gian đóng quân tại Mặt trận Kiên Giang.

Đây là năm thứ 13 liên tiếp SoundMax là nhà tài trợ chính cho chiến dịch Mùa hè xanh của Học viện hành chính Quốc gia. Điều đó cho thấy lòng tri ân chân thành và thực hiện trách nhiệm với xã hội từ một thương hiệu Việt đã xuất hiện hơn 21 năm qua.

Đọc thêm