Những ứng dụng hỗ trợ viết lách tiếng Anh cực tốt

Quip cho phép bạn tạo các tài liệu và chia sẻ với một nhóm cộng tác viên để họ cùng chỉnh sửa, trò chuyện với nhau. Giao diện chương trình khá đẹp, giúp những người tham gia có thể tạo và chỉnh sửa tài liệu ngay trên màn hình điện thoại.

Ngoài ra, bạn còn có thể xem lại được những thay đổi trước đó trên tài liệu, biết được người nào đã chỉnh sửa, đồng thời hỗ trợ khả năng làm việc ngoại tuyến. Quip hiện đang được cung cấp miễn phí cho các nền tảng Android, iOS, Mac hoặc máy tính thông qua một trình duyệt web.

Nếu bạn muốn ghi lại những suy nghĩ chợt lóe lên trong đầu bằng tay thì Penultimate là ứng dụng quá hoàn hảo cho việc này. Là một phần của bộ công cụ Evernote, Penultimate có thể biến iPad thành một máy tính xách tay hỗ trợ nếu bạn có các kỹ năng nghệ thuật và một bút stylus, sách phác thảo.

Giống như tất cả công cụ của Evernote, nó được thiết kế trực quan, dễ sử dụng và cung cấp tính năng đồng bộ ấn tượng, tích hợp với lịch và vị trí (nếu bạn cho phép). Và đặc biệt, ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

WriteRight là công cụ rất tốt để có những phản hồi về bài viết của bạn. Ứng dụng này đóng vai trò như một trình soạn thảo văn bản đơn giản và hỗ trợ cho Markdown. Bạn có thể đánh dấu các từ hoặc cụm từ muốn thay đổi và WriteRight sẽ gợi ý các từ đồng nghĩa, trái nghĩa hoặc cụm từ có thể thay thế. 

Đọc thêm