Những ứng dụng hay và mới nhất trong ngày

Công ty bảo mật East-Tec vừa qua đã cho phát hành East-Tec Eraser 2015 - phiên bản mới nhất của ứng dụng bảo mật toàn diện cho máy tính. Phiên bản này giới thiệu tính năng theo dõi, cảnh báo cho bạn những rủi ro về bảo mật ngay khi chúng xảy ra, và xử lí chỉ với một cú nhấp chuột. 
Nếu là lần đầu tiên khởi chạy, bạn nhấn vào tùy chọn Scan first để chương trình quét nhanh qua các tập tin và theo dõi nó về sau. Cũng giống như các ứng dụng cùng loại, East-Tec Eraser 2015 cũng không thể làm sạch hoàn toàn các dấu vết trên internet của bạn cho đến khi các trình duyệt đang chạy được đóng lại.
Hỗ trợ định dạng exFAT và các thiết bị di động có dung lượng lên đến 128GB, bao gồm cả USB có dung lượng lớn.

Những ứng dụng hay và mới nhất trong ngày ảnh 1

Đây là một ứng dụng miễn phí dành cho Windows và Mac, cho phép bạn chuyển đổi các hình ảnh yêu thích thành các slideshow full HD. Mặc dù ý tưởng này không có gì mới, nhưng Cofeshow lại có những điểm khá riêng biệt là trình thuật sĩ hướng dẫn khá đơn giản, không có các menu, không có những tùy chọn khi nhấn chuột phải, không có các hộp thoại phức tạp so với các ứng dụng khác.
Bạn chỉ được cung cấp 6 mẫu có sẵn với các chủ đề Birthday Party, Denim, Magic Tree, Brown Wood,...Việc bạn cần làm là chọn vào các mẫu cho trước và ứng dụng sẽ hướng dẫn các bước tiếp theo. Bạn có thể thêm vào các tập tin âm thanh, các hình ảnh cá nhân hoặc toàn bộ một thư mục, bao gồm Text Scene, chú thích dưới các bức ảnh hay kéo thả nó đến một vị trí bất kì.

Một thiếu sót khá lớn là bạn không thể thiết lập độ dài của một slide được hiển thị. Tuy nhiên, chương trình này hỗ trợ đầu ra với nhiều lựa chọn như full HD (1920 x 1080) hoặc HD (1280 x 720) với 30 khung hình trên giây. Đây là một ứng dụng tạo slideshow cơ bản nhất, dễ dàng sử dụng và chất lượng đầu ra tốt là một trong những điểm nhấn của chương trình này. 

Đọc thêm