Những ứng dụng để giết thời gian cực tốt

Thường thì bạn sẽ không thể nào sử dụng được Internet khi đang ở trên máy bay, ngoại trừ có một số ít hãng là hỗ trợ phát Wi-Fi trên không.


Xem thêm:

Máy bay sắp được trang bị Wi-Fi có tốc độ 70Mbps - Đây là một tin tốt cho những ai thường xuyên đi máy bay và muốn xử lí công việc hoặc giải trí trên độ cao khoảng 12.000 mét.



1) Đọc sách báo, truyện tranh

Pocket là một ứng dụng khá hay, cho phép bạn có thể lưu trữ mọi thứ từ bài báo, liên kết trang, hình ảnh, truyện tranh... để xem lại khi không có mạng. Tất nhiên là trước khi lên máy bay thì bạn phải lưu trữ sẵn một số nội dung để có thể đọc lại lúc rảnh rỗi. Ngoài ra, người dùng cũng có thể trải nghiệm thử ứng dụng Instapaper

Nếu là fan hâm mộ của truyện tranh hoặc ebook, bạn có thể cài đặt ứng dụng Amazon Kinde hay Manga Rock, sau đó chép các tập tin ebook vào máy hoặc tải truyện về để đọc offline.  


Xem thêm:

 

Ứng dụng đọc manga hàng đầu cho Android - Nếu là người yêu thích truyện tranh Nhật Bản, chắc hẳn là bạn sẽ không thể nào bỏ qua được ứng dụng Manga Rock.



2) Nghe nhạc, xem phim

Nếu đã đọc mệt rồi thì bạn có thể đổi qua nghe nhạc hoặc xem phim, đây có lẽ là cách được rất nhiều người lựa chọn để thư giãn trong một thời gian dài khi ngồi trên chuyến bay. 

Đối với Android, bạn có thể cài đặt các ứng dụng nghe nhạc như Zing Mp3, Nhaccuatui,... sau đó tìm và tải về các bài hát yêu thích để nghe lại khi không có mạng.

Những ứng dụng để giết thời gian cực tốt ảnh 2

3) Viết lách

Nhiều người thường chọn giải pháp viết lách thay vì áp dụng hai cách trên. Hiện tại thì có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ viết lách linh tinh hoặc ghi lại những điều vừa chợt thoáng nghĩ đến như Medium, Apple Notes trên iOS 9, Evernote... 


Xem thêm:
Nền tảng blog mới của Twitter - Đồng sáng lập Twitter là Evan Williams và Biz Stone vừa cho ra mắt một nền tảng blog mới khá đơn giản, được gọi là Medium. 
4) Vẽ vời

Nếu là một người yêu nghệ thuật và thích vẽ vời, thì có lẽ là bạn cũng đã từng nghe nói đến ứng dụng Paper (iOS). Đây là một phần mềm khá mạnh mẽ với nhiều công cụ vẽ rất đa năng, đồng thời hỗ trợ tùy biến mọi thứ từ ngòi bút, thước kẻ, màu sắc, nét vẽ... Tương tự như vậy cho ứng dụng SketchBook (Android).


Xem thêm:

Lộ trào lưu biến ảnh thành tranh vẽ - Otaku Camera sẽ giúp bạn biến những bức ảnh chụp thông thường sang phong cách manga của Nhật Bản, đặc biệt là người dùng có thể thực hiện điều này với cả hai camera trước và sau.



5) Chơi game

Và có lẽ chơi game chính là cách mà bạn có thể giết thời gian tốt nhất. Phổ biến nhất hiện nay có lẽ là trò chơi Jewels Star (ăn kim cương), Plants vs. Zombies 2 (một thể loại game dàn trận khá trí tuệ và rất hay), Temple Run 2 (chạy trốn quái vật)... và còn rất nhiều tựa game khác như chém trái cây, contra, 2048.


Xem thêm:
Tựa game gây nghiện Kaku Ninja - Vừa qua, TNT Studio đã cho ra mắt một tựa game mới có tên gọi Kaku Ninja, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ nhất dành cho người dùng Android.

Đọc thêm