Những tựa game hay nhất trong tuần

1) MEVIUS Final Fantasy
MEVIUS Final Fantasy là một phiên bản trong series game Final Fantasy, mặc dù Square Enix chưa công bố gì nhưng đã có rất nhiều thông tin và ảnh chụp màn hình bị rò rỉ trên mạng. Chắc chắn rằng trò chơi này sẽ được cung cấp cho người dùng Android cũng như iOS, và nó cũng là phiên bản cuối cùng của series game Final Fantasy được đưa lên các thiết bị di động. 

Những tựa game hay nhất trong tuần ảnh 1

2) Origin 8’s Sentinel 4
Phiên bản mới nhất - Sentinel 4: Darkstar là một số trong những trò chơi phòng thủ tốt nhất trên Android. Bản cập nhật lần này sẽ bổ sung thêm một số nội dung mới như là vũ khí, tháp pháo và các nhiệm vụ mới. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại http://goo.gl/FgZSiz (2.99 USD).

Những tựa game hay nhất trong tuần ảnh 2

3) SOL INVICTUS
SOL Invictus đã được lên kệ Google Play vào tuần này đúng như các dự định trước đó của công ty. Cho phép bạn và những người khác có thể lưu lại phiên làm việc của mình mà không ảnh hưởng đến người khác. SOL Invictus (http://goo.gl/qMqUvT) hiện tại đang được bán với giá 0.99 USD, một cái giá khá rẻ cho một tựa game hấp dẫn.

Những tựa game hay nhất trong tuần ảnh 3 

4) Tekken Card Tournament
Bản cập nhật lần này đã bổ sung thêm khả năng thu thập 80 thành tựu cũng như giới thiệu một hệ thống thẻ mới và một trong những nhân vật đáng chú ý nhất Tekken là Jin, người sẽ biến đổi trong Devil Jin với một loại thẻ đặc biệt. Bạn có thể tải bản cập nhật tại địa chỉ http://goo.gl/nzTIi.

Những tựa game hay nhất trong tuần ảnh 4

Đọc thêm