Những tựa game hay nhất để chơi cùng bạn bè (P.1)

1. Asphalt 8: Airborne (http://goo.gl/hYOIHp)
Asphalt 8: Airborne là một trò chơi có lẽ đã không còn xa lạ gì với nhiều người. Ngoài việc trải nghiệm các chế độ đua hấp dẫn, người dùng cũng có thể thi đua với bạn bè xem ai là người về đích đầu tiên. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, đồ họa đẹp mắt và sinh động là một trong những điểm cộng của trò chơi này.

Những tựa game hay nhất để chơi cùng bạn bè (P.1) ảnh 1

2. Clash of Clans (http://goo.gl/oqGpW4)
Clash of Clans cũng nằm trong danh sách này vì nó được nhiều người bình chọn là trò chơi hay nhất trong năm 2013. Đây là một trò chơi chiến lược trực tuyến, cho phép bạn xây dựng một ngôi làng, lập quân đội và chống lại sự tấn công của kẻ thù. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp với bạn bè hoặc những người ngẫu nhiên để giúp đỡ lẫn nhau hoặc chống lại cuộc tấn công của những người khác. 

Những tựa game hay nhất để chơi cùng bạn bè (P.1) ảnh 2

3. CSR Racing(http://goo.gl/JAzBI)
CSR Racing là một trong những trò chơi được nhiều game thủ rất yêu thích với hơn mười triệu lượt cài đặt. Đây là một trò chơi đua xe mạo hiểm, nơi bạn phải cạnh tranh khốc liệt với những người chơi khác trong một cuộc đua kéo dài vài nửa dặm. Nếu chiến thắng, bạn sẽ được nhận thưởng và sử dụng chúng trong các lần đua tiếp theo.

Những tựa game hay nhất để chơi cùng bạn bè (P.1) ảnh 3

4. Dr. Driving (http://goo.gl/Kxqb7)
Dr. Driving là một trò chơi độc đáo, nơi bạn phải điều khiển chiếc xe thật tốt và tránh các nguy hiểm để ghi được điểm. Không phải đua xe như trong Grand Theft Auto-style, mà thay vào đó bạn phải làm tất cả mọi thứ. 

Những tựa game hay nhất để chơi cùng bạn bè (P.1) ảnh 4

5. Dungeon Hunter 4 (http://goo.gl/zTULv)
Dungeon Hunter 4 là một sản phẩm đến từ Gameloft, một trò chơi tương tự như Diablo. Nó mang lại những cảnh quan đồ họa tuyệt vời cùng nhiều chế độ như co-op (chơi cùng với bạn bè), chế độ PVP để chống lại những người khác, và thậm chí bạn có thể lập nhóm để cạnh tranh với những đội khác trong deathmatches. 

Những tựa game hay nhất để chơi cùng bạn bè (P.1) ảnh 5

Đọc thêm