Những giải pháp giúp DN vượt qua khó khăn trong mùa dịch

Theo kết quả khảo sát gần 130.000 DN do Bộ Kế hoạch và Đầu tư thực hiện vào tháng 4, khoảng 86% DN bị ảnh hưởng tiêu cực bởi dịch COVID-19.

Thị trường, nguồn thu, dòng tiền là những khó khăn chính mà các DN gặp phải. Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm các DN vừa và nhỏ (SME) có thể  tận dụng các công nghệ mới để chuyển đổi cách thức vận hành. 

Hiểu được điều đó, nền tảng quản lý nhân sự Tanca phối hợp với ngân hàng VPBank đưa ra các ưu đãi triển khai phần mềm, cũng như các ưu đãi về tín dụng.

Cụ thể, bạn sẽ được sử dụng miễn phí nền tảng Tanca trong 6 tháng với chi phí hỗ trợ trung bình trên 10 triệu đồng.

Trong khi đó, VPBank cũng hỗ trợ hàng loạt ưu đãi đi kèm gói dịch vụ chi lương doanh nghiệp bao gồm miễn phí mở tài khoản và tặng tài khoản số đẹp, miễn phí 100% hóa đơn điện tử năm đầu...

Ông Trần Viết Quân, sáng lập của nền tảng quản lý nhân sự và công việc Tanca cho biết: “Các DN nhỏ ít quan tâm đến việc ứng dụng công nghệ mới vào quản trị doanh nghiệp. Thông qua chương trình, Tanca mong muốn được hỗ trợ nhiều hơn cho DN vừa và nhỏ ứng dụng các tiến bộ của công nghệ với chi phí phù hợp”.

“Nhóm doanh nghiệp SME đang chịu ảnh hưởng rất lớn trước tác động của dịch bệnh, việc ngân hàng đưa ra giải pháp về vốn là chưa đủ. Chương trình hợp tác VPBank - Tanca còn là sự chia sẻ gánh nặng, tiếp sức khách hàng trong quản lý, vận hành vốn là những khâu trọng yếu mang tính sống còn", đại diện VPBank nói thêm. 

Đọc thêm