Những game, ứng dụng dành riêng cho bé yêu

Hiện nay có rất nhiều game, ứng dụng phù hợp để giúp bé không những được giải trí, vui chơi mà còn sớm phát triển tư duy, khả năng quan sát, nhận biết,...với đồ họa đẹp mắt và âm thanh vui nhộn, hấp dẫn mà bố mẹ nên cài đặt trên điện thoại hay máy tính bảng.

Lưu ý: Bài viết giới thiệu các game, ứng dụng phù hợp cho các bé từ mầm non trở lên.

1.My Talking Tom.

Những game, ứng dụng dành riêng cho bé
Những game, ứng dụng dành riêng cho bé

My Talking Tom hay còn gọi nói chuyện với chú mèo Tom, trò chơi vui nhộn và thú vị đối với bé. Những câu nói ngắn, bi bô hay thậm chí là tiếng hét của bé sẽ được chú mèo Tom nhắc lại với giọng vô cùng hài hước, các bé mầm non sẽ thấy rất thích thú khi chơi cùng chú mèo này. Đối với các bé lớn hơn thì những nhiệm vụ trong game như: cho mèo ăn, tắm rửa, đưa đi vệ sinh, nhắc đi ngủ, hay làm nhà thiết kế thời trang riêng cho chú mèo sẽ giúp bé thỏa mãn niềm yêu thích khi được nuôi một chú mèo bấy lâu nay.

Tải game về máy cho Android, iOS.

2.Fashion Story.

Những game, ứng dụng dành riêng cho bé

Fashion Story phù hợp với tất cả các bé gái khi đưa bé vào một thế giới với rất nhiều quần áo, váy và giày dép đẹp. Giúp bé trải nghiệm cảm giác làm nhà thiết kế thời trang, quản lý cửa hàng của riêng mình và vui chơi với nhân vật của mình trong game giống như những cô búp bê của bé.

Tải game về máy cho Android, iOS.

3.Kids Painting Lite.

Những game, ứng dụng dành riêng cho bé

VớiKids Painting Lite bạn sẽ không còn phải lo lắng bé sẽ vẽ bậy, tô màu khắp các bức tường, bàn ghế, cánh cửa,...Giúp bé nhận biết các loài động vật, thỏa sức tô màu và ghi nhớ các đặc điểm về từng con vật là những tính năng nổi bật của Kids Painting. Những con thú dễ thương sẽ được bé sáng tạo với nhiều màu sắc khác nhau, bạn sẽ phải bật cười với trí tưởng tượng và khả năng phối màu của bé nhà mình đấy.

Tải game về máy cho Android.

4.Kids Numbers and Math Lite.

Những game, ứng dụng dành riêng cho bé

Kids Numbers and Math Lite là ứng dụng tuyệt vời giúp cho các bé mầm non tìm hiểu các con số, tập đếm và phát triển các kĩ năng cơ bản toán học. Ứng dụng đứngtrong top 4 phần mềm Giáo dục hay nhất, là sự lựa chọn tốt nhất cho con bạn làm quen với toán học theo hình thức “chơi mà học, học mà chơi”. Những hình ảnh ngộ nghĩnh nhiều màu sắc sẽ không làm bé cảm thấy chán và buồn tẻ.

Tải ứng dụng cho Android.

5.Baby Karaoke.

Những game, ứng dụng dành riêng cho bé

Không chỉ là ứng dụng giúp bé vui ca hát, giải trí màBaby Karaoke giúp các bé rèn luyện thanh nhạc, ghi nhớ lời bài hát tiếng Anh và Việt,...Các bé sẽ rèn luyện khả năng nói, phát âm chuẩn cũng như nhận biết từ với các bài hát tiếng Anh. Bố mẹ có thể cùng chơi với bé và rèn luyện cho bé sự tự tin khi khích lệ bé hát trước cả nhà hay ở lớp học.

Tải ứng dụng về máy cho iOS.

Theo Thu Cúc (Khoahoc)

Đọc thêm