Những game có thể chơi một tay trên iPhone

Let Go Rocket là tựa game mới nhất nằm trong danh sách này, đây là một thể loại trò chơi vô tận, có nghĩa là nó không có điểm dừng, miễn là chiếc tên lửa mà bạn điều khiển vẫn còn hoạt động. Với những hình ảnh tuyệt đẹp cùng hệ thống âm thanh sống động, người dùng chỉ cần sử dụng một tay để điều khiển cho chiếc tên lửa thoát khỏi các chướng ngại vật.

Những game có thể chơi một tay trên iPhone ảnh 1

2) Temple Run (1, 2, Oz)
Temple Run là một tựa game khá quen thuộc đối với nhiều người, nó đã từng “làm mưa làm gió” và thống trị các bảng xếp hạng bởi phong cách chơi đơn giản và đồ họa đẹp mắt. Người chơi chỉ cần thu thập các đồng xu tiền vàng và vượt qua các chướng ngại vật để tránh bị kẻ thù tấn công từ phía sau.

Những game có thể chơi một tay trên iPhone ảnh 2

Two Dots là một trò chơi puzzler đơn giản, nó yêu cầu bạn phải trượt qua hai (hoặc nhiều hơn) chấm giống nhau trên bảng điều khiển, tương tự như chơi Bejeweled. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể chơi thêm các trò chơi tương tự như TripleTown, Threes,…

Những game có thể chơi một tay trên iPhone ảnh 3

Đây là một trò chơi khá phức tạp, người dùng sẽ được trang bị áo giáp, nhiều tính năng và phép thuật để vượt qua ngục tối bằng những chiến thuật phù hợp. Trò chơi này ban đầu được phát hành trên PC, tuy nhiên đến nay thì nó đã có phiên bản dành cho di động sau nhiều năm.

Những game có thể chơi một tay trên iPhone ảnh 4

Đọc thêm