Những ‘độc chiêu’ mà dân ghiền Facebook nên biết

1) Xóa toàn bộ tin nhắn Facebook
Thay vì phải lựa chọn từng cuộc trò chuyện rồi xóa bằng tay rất mất thời gian, người dùng chỉ cần cài đặt một thành phần mở rộng Facebook - Delete All Messages tại địa chỉ https://goo.gl/Pyw0Hd (hỗ trợ Chrome, Cốc Cốc, Yandex…).
Sau khi cài đặt hoàn tất, bạn hãy mở Facebook lên và chuyển sang phần tin nhắn, kích vào biểu tượng của tiện ích này ở góc trên bên phải, nhấn Begin Deletion rồi xác nhận lại và chờ một lát để quá trình này được hoàn tất. Nếu nó hoạt động không ổn thì bạn hãy sử dụng tùy chọn Compatibility Mode ở ngay bên cạnh, lưu ý tin nhắn sẽ được xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục lại được.

Những ‘độc chiêu’ mà dân ghiền Facebook nên biết ảnh 1
 Xóa toàn bộ tin nhắn mua bán SIM, bảo hiểm trên Facebook. Ảnh: MH

2) Xóa toàn bộ bài đăng trên Facebook
Cũng tương tự như trên, nếu bạn muốn bỏ tài khoản Facebook hoặc xóa hết các bài đăng quảng cáo, bán hàng do người khác tag lên tường thì hãy cài đặt ngay tiện ích Facebook - Delete My Timeline tại địa chỉ https://goo.gl/Talwga (tương thích Chrome, Cốc Cốc, Yandex…).
Cách sử dụng cũng khá đơn giản, đầu tiên bạn cũng cần vào trang Facebook cá nhân, kích vào mục View Activity Log (nhật ký hoạt động) rồi chọn biểu tượng của tiện ích này ở góc trên bên phải. Sau đó bấm Launch và cuộn dần xuống dưới để Facebook tải tiếp các nhật ký cũ và tiện ích này sẽ tự động xóa sạch các bài đăng đó giúp cho bạn. 

Những ‘độc chiêu’ mà dân ghiền Facebook nên biết ảnh 2
Xóa toàn bộ các bài quảng cáo, tag tên vớ vẩn trên tường nhà. Ảnh: MH 

3) Bình luận hoặc đăng tải một status trống trơn
Để chơi khăm hoặc chọc ghẹo bạn bè, bạn có thể để lại một lời bình luận hoặc đăng một đoạn status trống trơn lên Facebook bằng cách gõ @[0:] (không có khoảng trắng giữa các ký tự) rồi bấm Post hoặc nhấn Enter. Lưu ý, thủ thuật này hiện tại chỉ mới làm việc đối với giao diện Facebook trên di động (m.facebook.com).

Những ‘độc chiêu’ mà dân ghiền Facebook nên biết ảnh 3
Đăng một đoạn status hoặc bình luận trống trơn. Ảnh: MH 

Đọc thêm