Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ

 Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ ảnh 1

Tỷ phú trẻ Mark Zuckerberg âm thầm tổ chức lễ cưới với Priscilla Chan vào 19/5/2012 (chỉ một ngày sau khi Facebook chính thức phát hành cổ phiếu) ngay tại sân sau ngôi nhà 7 triệu USD của anh này ở Palo Alto (Mỹ). Chan mặc áo cưới trị giá 4.000 USD còn khách tham dự được mời món sushi và đồ ăn Mexico. Ông chủ Facebook ngay sau đó đã công bố ảnh cưới lên mạng xã hội.

 Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ ảnh 2

Năm 2012, đồng sáng lập Facebook Chris Hughes cưới Sean Eldridge tại nhà riêng ở Garrison, New York (Mỹ). Lễ cưới khá nhỏ nhưng quy tụ những vị khách nổi tiếng như thị trưởng Cory Booker, thượng nghị sĩ Kirsten Gillibrand hay Arianna Huffington - tổng biên tập tờ HuffingtonPost.

 Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ ảnh 3

Dave Morin, nhà sáng lập mạng xã hội Path và từng làm việc tại Facebook, cầu hôn bạn gái Brit - một nhân viên của Google khi họ bay trên bầu trời Maldives. Morin đã xếp dòng chữ "B, will you marry me?" (B, cưới anh nhé?) bằng các quả dừa ở bãi biển phía dưới họ. Trong lễ cưới ở Jackson Hole, Wyoming (Mỹ), cả hai cùng đọc lời thề hiển thị trên iPhone.

 Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ ảnh 4

Năm 2007, đồng sáng lập Google Sergey Brin kết hôn với nhà sinh học kiêm nhà sáng lập 23AndMe là Anne Wojcicki trong một lễ cưới bí mật ở Musha Cay thuộc đảo Caribe. Một số nguồn tin cho hay Wojcicki mặc bikini trắng còn Brin quấn bộ đồ tắm màu đen trong đám cưới. Tuy nhiên hai người đang ly thân và xuất hiện tin đồn rằng Brin có quan hệ tình cảm với một nhân viên Google.

 Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ ảnh 5

Không tỏ ra thua kém, nhà đồng sáng lập Google Larry Page cũng tiến hành đám cưới trên một hòn đảo của tỷ phú Richard Branson vào năm 2007. Tuy nhỏ gọn, lễ cưới có sự tham gia biểu diễn của ca sĩ Bono còn Richard Branson là phù rể.

 Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ ảnh 6

Tổng giám đốc Yahoo Marissa Mayer cưới doanh nhân Zack Bogue trên đảo Treasure Island ở San Francisco năm 2009. Sau lễ cưới, khách tham dự còn được thưởng thức màn bắn pháo hoa và có sự xuất hiện của nhóm nhạc rock The Killers.

 Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ ảnh 7

Bill Gates và vợ Melinda kết hôn trên đảo Lanai (hiện thuộc sở hữu của tỷ phú Larry Ellison) vào đúng ngày đầu năm mới 1994. Để giữ bí mật, Bill Gates đặt tất cả các phòng trong khách sạn Four Seasons trên đảo để tránh giới nhà báo thâm nhập.

 Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ ảnh 8

Elon Musk, CEO của SpaceX và Tesla Motors, cưới diễn viên trẻ Talulah Riley ở Scotland năm 2010 tại đúng nhà thời nơi ca sĩ Madonna làm lễ rửa tội cho con trai Rocco năm 2000. Cả hai đến trong chiếc Rolls-Royce màu trắng và pháo hoa được bắt suốt đêm.

 Những đám cưới đình đám trong làng công nghệ ảnh 9

Hè 2013, tỷ phú Facebook Sean Parker kết hôn với ca sĩ Alexandra Lenas trong đám cưới trị giá 4,5 triệu USD và kéo dài 3 ngày tại khu rừng Big Sur, California. Tất cả 364 khách mời mặc đồ của Ngila Dickson, chuyên gia thiết kế trang phục cho phim Lord of the Rings.

Theo Minh Minh (VNE)

Đọc thêm