Zing Me tổ chức cuộc thi Lưu bút học trò online

Để tham gia cuộc thi, các nhóm học sinh vào trang web: http://plo.vn/luubuthoctrovà đăng ký tạo nhóm. Nếu nhóm nào đã có hội nhóm thuộc lĩnh vực “giáo dục-trường” trên Zing Me thì có thể sử dụng nhóm này để dự thi.

Sau khi đăng ký, các thành viên trong nhóm gửi bài viết, chủ đề thảo luận hay những bức ảnh, đường link có nội dung hay và trong sáng về bạn bè, thầy cô, trường lớp để chia sẻ với cộng đồng mạng Zing Me. Các nhóm cũng có thể chụp lại những bài viết trong sổ lưu bút và upload ảnh lên trang của nhóm.

Zing Me tổ chức cuộc thi Lưu bút học trò online ảnh 1

Ban tổ chức sẽ trao giải cho ba nhóm có số lượng “thích” (được người đọc thích nhất và chọn) nhiều nhất trong tuần do cộng đồng mạng Zing Me bình chọn. Kết quả tuần 1 công bố vào ngày 7-5, mỗi phần thưởng trị giá 500.000 đồng và 50 ba lô Zing. Kết quả tuần 2 công bố vào ngày 14-5, mỗi phần thưởng trị giá 1 triệu đồng và 50 ba lô Zing. Kết quả tuần 3 công bố vào ngày 23-5, mỗi phần thưởng trị giá 1,5 triệu đồng và 50 ba lô Zing. Ngoài ra, 20 nhóm có số lượng “thích” nhiều nhất sẽ được lọt vào vòng chung kết. Giải thưởng được công bố vào ngày 5-6 với giải nhất (20 triệu đồng), giải nhì (10 triệu đồng), giải ba (5 triệu đồng), lưu bút thiết kế đẹp nhất (2 triệu đồng) và mỗi giải trên còn được tặng thêm 50 ba lô Zing xinh xắn.

PHI LÂN

Đọc thêm