Zalo hỗ trợ người dùng khi đổi số điện thoại

Bên cạnh đó, Zalo sẽ cung cấp bộ công cụ miễn phí để chuyển tự động các số điện thoại từ 11 số sang 10 số trong danh bạ, giúp duy trì phương thức nghe gọi, thông thường của nhà mạng hoặc dùng các ứng dụng khác ngoài Zalo.

Theo lộ trình từ Bộ Thông tin và Truyền thông, từ ngày 15-9-2018 tới đây, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển đổi thành 10 số. Sự thay đổi này có thể ảnh hưởng tới một số ứng dụng liên lạc, nhắn tin của người dùng. Nếu không kịp cập nhật số điện thoại mới, rất có thể tài khoản ứng dụng sẽ không thể truy cập hoặc bị mất liên lạc với mọi người trong danh bạ.

Tuy nhiên, toàn bộ tài khoản Zalo hiện tại sẽ không chịu tác động bởi việc chuyển đổi đầu số này. Theo đó, người dùng Zalo vẫn dễ dàng đăng nhập tài khoản dù sử dụng số điện thoại cũ hay mới, đồng nghĩa với việc tất cả kết nối tới bạn bè trong danh bạ Zalo đều không bị ảnh hưởng. Hệ thống sẽ tự động điều chỉnh theo thay đổi của các nhà mạng và đồng bộ trên Zalo.

Ra mắt vào tháng 12-2012, Zalo là ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí trên nền tảng di động, được người dùng đánh giá cao bởi khả năng đảm bảo kết nối ổn định, nhanh chóng và khả năng gửi ảnh chất lượng tốt kể cả trong điều kiện hạ tầng mạng kém. Zalo đã đạt mốc 100 triệu người dùng chỉ sau 5 năm 5 tháng, và mỗi ngày ứng dụng đang giúp người dùng chuyển đi khoảng 900 triệu tin nhắn, 50 triệu phút gọi, 45 triệu hình ảnh.

Ngoài tính năng liên lạc, Zalo còn là công cụ hỗ trợ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày, là nền tảng được rất nhiều cơ quan nhà nước của Việt Nam sử dụng để cung cấp dịch vụ công cho người dân và là kênh hiệu quả để các doanh nghiệp triển khai hoạt động quảng bá, kinh doanh.

Đọc thêm