Zalo chi hàng tỷ đồng tri ân khách hàng nhân cột mốc 2 triệu

Cách thức tham dự chương trình không thay đổi so với đợt 1. Theo đó, người dùng sử dụng tính năng Thêm bạn trong mục Kết nối để gửi lời mời sử dụng Zalo đến bạn bè của mình. Khi người nhận lời mời tiến hành truy cập đường dẫn tải Zalo, cài đặt và kích hoạt Zalo, người mời sẽ nhận được mã thẻ nạp điện thoại trị giá 10.000 đồng. Chương trình không giới hạn số lượng lời mời một người có thể gửi.

Chương trình “Thêm bạn – Thêm quà” đợt 1 do ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo tổ chức đã chính thức khép lại sau 5 tuần hoạt động sôi nổi. Tổng kết chương trình có hơn 1 triệu lời mời kết bạn đã được gửi đi thông qua hệ thống Zalo. Quà tặng chung cuộc là 2 chiếc điện thoại Iphone 5 cũng đã được trao cho đôi bạn may mắn nhất chương trình: bạn Nguyễn Thị Thanh Chung và bạn Lại Thị Lụa đến từ thủ đô Hà Nội.

Zalo chi hàng tỷ đồng tri ân khách hàng nhân cột mốc 2 triệu ảnh 1
Khách hàng trúng iPhone nhờ giới bạn bè dùng Zalo

Chia sẻ tại buổi lễ trao giải, bạn Lại Thị Lụa cho biết: “Mình biết đến và sử dụng Zalo từ những ngày đầu tiên và gần như dõi theo từng cập nhật mới nhất của sản phẩm này, vì đơn giản Zalo đáp ứng được những nhu cầu cần thiết nhất của mình: giao diện tiếng Việt, nhanh chóng, có cộng đồng người dùng tại Việt Nam đông đảo. Chính vì những lý do trên mình cũng thường xuyên mời bạn bè cùng tham gia, và thật bất ngờ khi cả hai đã nhận được món quà may mắn cuối chương trình.”

Zalo là ứng dụng do đội ngũ kĩ sư mobile của Zing phát triển và là ứng dụng nhắn tin miễn phí đầu tiên trên thị trường Việt Nam cán đích 2 triệu người dùng sau 6 tháng chính thức ra mắt. Hiện nay, có khoảng 15 triệu tin nhắn được gửi qua Zalo mỗi ngày. Trong mỗi giây có khoảng 1,2 hình ảnh và 1 dòng cảm nghĩ được chia sẻ lên Zalo. Ngoài ra, Zalo hiện đang được sử dụng ở 18 quốc gia khác trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Đài Loan, Nhật, Úc, Nga, Trung Quốc, Singapore, Đức,…

TB

Đọc thêm