Zalo cán mốc 3 triệu người dùng

Đây là một bước phát triển bùng nổ sau khi sản phẩm này ra mắt chức năng gọi điện miễn phí vào đầu tháng 6. Trước đó, các cải tiến của Zalo trong việc bảo vệ quyền riêng tư cho người dùng, hay tối ưu tiết kiệm pin, cũng là những yếu tố được cộng đồng đánh giá cao.

Zalo cán mốc 3 triệu người dùng ảnh 1
Số lượng người dùng Zalo đang tăng mạnh

Trong số 3 triệu người dùng Zalo hiện tại, có hơn 90% nằm trong độ tuổi trưởng thành: đông nhất là nhóm 18 – 25 tuổi chiếm 60%, 24% người dùng nằm trong nhóm tuổi 26 -33, 8% nhóm trên 33 tuổi. Nhóm người dùng dưới 18 tuổi chỉ chiếm 8%.

Ông Vương Quang Khải, phó tổng giám đốc VNG, phụ trách dự án Zalo, chia sẻ: “Cột mốc 3 triệu người dùng là sự khích lệ lớn đối với đội ngũ Zalo – những người Việt lãng mạn muốn xây dựng nên các sản phẩm công nghệ cao được cộng đồng đón nhận. Tuy nhiên, nhiều thách thức lớn đang chờ đợi chúng tôi ở phía trước khi các đối thủ quốc tế đang tiếp tục đầu tư nguồn tài chính khổng lồ để chinh phục thị trường Việt Nam. Thị trường OTT nói riêng và thị trường Internet di động nói chung sẽ tiếp tục phát triển sôi động trong thời gian tới".

Hiện nay, Zalo cũng đã có kế hoạch mở cửa nền tảng của mình cho các đối tác nội dung, doanh nghiệp thông qua tính năng Zalo page. Trong quí III, phiên bản Zalo trên Windows Phone dự kiến sẽ ra mắt người dùng.

TB

Đọc thêm