YAN hợp tác chiến lược cùng SSGroup

YAN hợp tác chiến lược cùng SSGroup ảnh 1
Giao diện trang chủ game World Cup

Với mong muốn mang lại những dịch vụ giải trí tốt nhất cho cộng đồng giới trẻ Việt Nam, SSGroup và Yan đã đi đến thỏa thuận ký kết hợp tác chiến lược dài hạn vào ngày 21-11-2013. Theo đó, bằng cách khai thác tối đa lợi thế của mỗi bên, YAN và SSGroup sẽ mở rộng phát triển mạng lưới truyền thông, cùng phối hợp mang đến cho cộng đồng những sản phẩm, dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng tốt nhất. Về nguồn lực, YAN đang sở hữu một hệ thống truyền thông 360 đa phương tiện cùng một cộng đồng năng động, trẻ trung và dám thể hiện. Trong khi đó, bên cạnh lượng khách hàng lớn là game thủ, SSGroup còn thừa hưởng kinh nghiệm vận hành game từ đội ngũ lãnh đạo dày dạn thâm niên trong ngành, luôn có những ý tưởng đột phá và khác biệt.

Cụ thể hóa, trò chơi trực tuyến World Cup - phiên bản mở rộng của game quản lý bóng đá Cup C1 trở thành dự án đầu tiên được cả hai doanh nghiệp cùng bắt tay phát hành tại Việt Nam. Ông Nguyễn Xuân Tân, Trưởng nhóm dự án phía YAN cho biết: “Sản phẩm game World Cup có đối tượng khách hàng mục tiêu hoàn toàn phù hợp với độ tuổi và tính cách của cộng đồng YAN. Không như các sản phẩm game quản lý bóng đá khác, game Worldcup khá dễ chơi, thích hợp với mọi đối tượng. Vì vậy chúng tôi chọn tựa game này là dự án đầu tay”.

Nói về lần hợp tác này, ông Đinh Phương Vũ, Giám đốc Marketing của SSGroup khẳng định: “YAN là đối tác chiến lược quan trọng của SSGroup và việc đồng phát hành game Worldcup tại Việt Nam chỉ là bước khởi đầu cho mối quan hệ hợp tác song phương này. Sắp tới đây sẽ có rất nhiều dự án khác mà cả hai bên cùng kết hợp nhằm đem lại những sản phẩm giải trí chất lượng phục vụ giới trẻ Việt Nam”.

YAN hợp tác chiến lược cùng SSGroup ảnh 2
Hình ảnh trong game WC

Trong dịp này, Yan & SSGroup cũng công bố 4 gương mặt đại diện cho game. Đây là 04 gương mặt xinh đẹp, tài năng và khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng hiện nay. Bốn gương mặt năng động này được tuyển chọn làm đại diện hình ảnh cho mỗi khu vực châu lục trên thế giới, với những tính cách rất đặc trưng của mỗi vùng như: Châu Á dịu dàng (Hà Anh); Châu Âu năng động (Ngoc Mint); Châu Mỹ nóng bỏng (Châu Diệu Minh); Châu Phi cá tính (Ngô Thị Quỳnh Mai).Không những xuất hiện với vai trò đại diện hình ảnh, các cô nàng sẽ cùng người chơi tham gia nhiều sự kiện hấp dẫn của game. Ngoài bốn gương mặt đại diện này, YAN và SSGroup cũng úp mở về cuộc thi tìm kiếm thêm một gương mặt mới, đại diện cho cộng đồng các game thủ.

TB

Đọc thêm