Yahoo!: "Yahoo! Mail dẫn đầu về tốc độ"

Yahoo! vừa công bố kết quả chương trình thử nghiệm theo các tiêu chuẩn hoạt động của các dịch vụ thư điện tử tại Việt Nam. Theo đó, dịch vụ thư điện tử của Yahoo! (Yahoo! Mail) được đánh giá là dịch vụ có tốc độ nhanh nhất hiện nay trên thị trường. Kết quả được công bố thực hiện dựa trên công cụ quản trị trải nghiệm ứng dụng Web của tập đoàn Gomez (www.gomez.com).

Dịch vụ thư điện tử Yahoo! Mail đã được so sánh với Gmail và Hotmail. Kết quả cho thấy, Yahoo! Mail có tốc độ nhanh nhất, nhanh hơn từ 86% đến 104% so với các dịch vụ thư điện tử còn lại. Cuộc thử nghiệm đã tiến hành tại TP. HCM trong thời gian từ ngày 28/5 đến 30/5/2009. Công tác thử nghiệm sử dụng trang chính cho tất cả các dịch vụ ứng dụng như một chỉ số đo tốc độ hoạt động chung của Hòm thư.

“Kết quả vượt trội của Yahoo! cho phép chúng tôi có thể tạo được sự quan tâm của khách hàng đến với Yahoo! trong giai đoạn đầu lựa chọn dịch vụ và khiến họ gắn bó hơn khi chúng tôi giới thiệu thêm các chức năng khác cho dịch vụ Yahoo! Mail”, ông Vũ Minh Trí, Tổng Giám đốc công ty TNHH Yahoo! Việt Nam cho biết.

Hiện Yahoo! đang tiếp tục giới thiệu những tính năng mới cho dịch vụ Yahoo! Mail như tính năng tin nhắn nhanh tích hợp và tính năng soạn tin nhắn văn bản cho điện thoại di động, cho phép người sử dụng có thể trò chuyện và gửi tin nhắn văn bản miến phí cho bạn bè của họ ngay trên hộp thư điện tử. Chức năng soạn tin nhắn cho điện thoại di động hiện sử dụng được cho thuê bao các mạng MobiFone, VinaPhone, Viettel, HT Mobile, EVN Telecom và S-Fone.

Theo ICTNews

Đọc thêm