Yahoo mở rộng tích hợp Facebook trên quy mô lớn

Yahoo mở rộng tích hợp Facebook trên quy mô lớn ảnh 1

Ảnh minh họa 

Theo thỏa thuận trên, người dùng Yahoo và Facebook nay có thể liên kết các tài khoản của họ để xem và chia sẻ cập nhật với bạn bè ở cả hai mạng. Điều đó có nghĩa là người dùng có thể kiểm tra mục tin tức trên Facebook từ trang chủ của Yahoo, Yahoo! Mail và các trang cũng như dịch vụ khác của Yahoo.

Khi bạn tạo và chia sẻ nội dung trên các tài khoản gồm Yahoo News, Yahoo Sports, Yahoo Answers và nhiều trang giải trí khác của Yahoo như omg!, Yahoo!TV, and Yahoo!Music, bạn có thể chia sẻ nội dung đó trên Facebook.

Ngoài việc mở rộng tích hợp Facebook, Yahoo Profiles cũng được làm mới và nay mang tên Yahoo Pulse, cung cấp cho người dùng một bảng trung tâm để quản lý những gì họ chia sẻ trên Yahoo như các tài khoản và ứng dụng xã hội bên ngoài được liên kết với Yahoo.

Hiện trên toàn cầu, Yahoo có hơn 80 trang chứa các nội dung mang tính xã hội, trong đó có 3 triệu ảnh và video tải lên Flickr mỗi ngày, 1,1 triệu câu hỏi được đặt ra mỗi ngày tại Yahoo! Answers và hàng nghìn bình luận về các bài viết trên các trang của Yahoo.

(Theo VietnamPlus)

Đọc thêm