Ý tưởng thiết kế iPhone 6 “khủng” với camera 3D

iPhone 6 đang là chủ đề yêu thích của các nhà thiết kế đồ họa trên thế giới hiện nay khi họ có thể mặc nhiên tưởng tượng ra những thiết kế và tính năng mà Apple sẽ trang bị cho chiếc smartphone thế hệ mới của mình. 
Dĩ nhiên, “không ai đánh thuế giấc mơ”, do vậy các nhà thiết kế không ngần ngại tưởng tượng và trang bị cho chiếc iPhone 6 “trong mơ” của mình những tính năng khá xa rời thực tế. Mẫu ý tưởng iPhone 6 của nhà thiết kế đồ họa Danny Mindspi dưới đây là một ví dụ.
Ý tưởng về iPhone Goliath có kích thước “khủng” lên đến 5,7-inch
Ý tưởng về iPhone Goliath có kích thước “khủng” lên đến 5,7-inch
Theo đó, chiếc iPhone 6 của Danny Mindspi sẽ có tên gọi iPhone Goliath và sẽ là một “gã khổng lồ” thực sự khi được trang bị màn hình “khủng” lên đến 5,7-inch, thay vì kích thước 4,7-inch như nhiều tin đồn về iPhone 6 gần đây, sử dụng chất liệu đá sapphire, thay vì kính chống trầy xước Gorilla Glass. Máy cũng sẽ có độ phân giải lên đến 2K (2560x1440), sử dụng vi xử lý lõi tứ A8X mới nhất của Apple cùng với ổ cứng lưu trữ lên đến 256GB.
Điểm nhấn đáng chú ý trên thiết kế của chiếc iPhone 6 “khủng” này đó là được thiết kế với viền màn hình, phím Home và logo ở mặt sau của máy phát sáng, giúp sản phẩm đẹp mắt và thú vị hơn. 
Đặc biệt, mặt sau của sản phẩm sẽ là hệ thống camera kép với độ phân giải 13 megapixel, có khả năng zoom quang học 3x, cho phép chụp ảnh và quay phim với nội dung 3D. Một tính năng từng xuất hiện trước đây trên smartphone nhưng đã bị quên lãng vì không thực sự hữu dụng. Mặt trước của máy sẽ là camera với công nghệ iSight và có độ phân giải lên đến 8 megapixel.
Theo Phạm Thế Quang Huy (Dân Trí)

Đọc thêm