Xuất hiện thêm chuỗi bán lẻ hàng Apple chính hãng tại Việt Nam

TopZone là hệ thống cửa hàng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích nhỏ gọn khoảng 100-120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) bậc cao hơn có diện tích lớn hơn 180-220 m2.

4 cửa hàng TopZone đầu tiên được khai trương tại Hà Nội và TP.HCM, đây cũng là ngày mở bán iPhone 13 series đầu tiên tại Việt Nam.

topzone

Về mặt thiết kế, TopZone khác biệt với điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp, tất cả nội thất nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn, thiết kế mono trắng đen tối giản, sang trọng. Toàn bộ nhân viên phục vụ tại cửa hàng đều được lựa chọn kỹ lưỡng và có khả năng đem đến cho khách hàng những tư vấn phù hợp, giúp họ có thể lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho mình.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thế Giới Di Động cho biết: "Chúng tôi hy vọng TopZone sẽ đem đến cho thị trường một luồng sinh khí mới mẻ, trẻ trung phục vụ các tín đồ yêu công nghệ của Apple".

Từ nay đến hết ngày 5-11, người dùng khi mua sản phẩm tại TopZone sẽ được nhân hàng ngàn phiếu mua hàng 300.000 đồng, tai nghe Bluetooth cao cấp Beats Flex, iMac giảm đến 3 triệu đồng, Apple Watch giảm đến 3,5 triệu đồng, iPad giảm đến 700 ngàn đồng...

topzone

Đọc thêm