Xuất hiện mẫu điện thoại 4 GB RAM cùng mức giá rẻ bất ngờ

Mặt sau của máy được trang bị ba camera với độ phân giải 12 MP (f/1.8), hỗ trợ chế độ chụp liên tục và zoom kỹ thuật số 6x, cảm biến macro và cảm biến chiều sâu 2 MP (f/2.4), hỗ trợ năm chế độ lọc màu khác nhau, giúp tối ưu hóa hiệu ứng xóa phông phần cứng.

Camera selfie có độ phân giải 8 MP, hỗ trợ làm đẹp bằng AI và tăng cường nhận diện thêm 31 điểm trên khuôn mặt, tự động xác định độ tuổi và giới tính để tạo ra những bức ảnh selfie tự nhiên hơn.

4 cách sửa lỗi iPhone bị treo logo
4 cách sửa lỗi iPhone bị treo logo
(PLO)- Trong quá trình sử dụng iPhone, hẳn là sẽ có đôi lần bạn gặp phải tình trạng bị treo logo khi khởi động lại thiết bị. Làm thế nào để khắc phục vấn đề trên?

Về phần cứng, máy được trang bị bộ vi xử lý tám nhân (Octa-Core) 2.3 GHz, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 128 GB (hỗ trợ mở rộng bằng thẻ nhớ lên đến 256 GB) cùng viên pin có dung lượng 4.230 mAh.

Máy có màn hình vô cực 6.5 inch mang đến trải nghiệm hình ảnh chân thực, ngoài ra, OPPO A31 còn trang bị chế độ lọc ánh sáng xanh có hại, tránh mỏi mắt, giúp bảo vệ thị lực của người dùng.

A31 sử dụng hệ điều hành ColorOS 6.1 mới nhất với phong cách tối giản, không viền phù hợp với tổng thể thiết kế màn hình. Đi kèm theo đó là hàng loạt tính năng hữu ích như điều hướng thông minh, chế độ lái xe, trợ lý thông minh, điều hướng cử chỉ... 

Đọc thêm